Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Lý do nhân viên gân cổ với khách

Sếp của một công ty luôn giáo huấn nhân viên bán hàng rằng họ không được phép giận dữ với khách trong mọi hoàn cảnh.

 

Một hôm, thấy cô nhân viên đang gân cổ lên tranh cãi với khách hàng, sếp cảm thấy rất bực, gọi lại bảo:

- Tôi đã nhiều lần lưu ý cô là khách hàng luôn luôn đúng. Tại sao cô lại làm căng với ông ta như thế?

- Nhưng thưa sếp, ông khách này lại cứ khăng khăng rằng ông ta đã sai lầm ạ!

 

 

Bảo Bình (Sưu tầm)

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Nhịp sống

00:56 May bay trinh dien lao thang xuong song hinh anh

Máy bay trình diễn lao thẳng xuống sông

0

Một máy bay đã "xoay như chong chóng" trước khi lao xuống sông khiến phi công điều khiển thiệt mạng tại buổi trình diễn nhào lộn trên không ở Ba Lan.

00:44 Sang duong au, xe may dam thang vao oto hinh anh

Sang đường ẩu, xe máy đâm thẳng vào ôtô

0 1

Nam thanh niên đi xe máy chở 3 sang đường không quan sát đâm vào xe ôtô rồi đòi bồi thường. Vụ việc xảy ra tối 14/6 ở đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội.