Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Thương hiệu McDonald’s có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất

Chưa tròn 3 năm có mặt tại Việt Nam, một trong những thương hiệu được yêu thích nhất thế giới McDonald’s đã sở hữu 11 nhà hàng tại TP.HCM.

Với mong muốn phát triển không ngừng, chỉ sau 3 tháng khai trương nhà hàng thứ 10 tại TTTM Saigon Centre, thành viên thứ 11 của McDonald’s Việt Nam đã nhanh chóng có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 28/10.

Nhà hàng thứ 11 của McDonald’s Việt Nam tọa lạc trong khuôn viên sân bay quốc nội với tên gọi đầy đủ là McDonald’s Tân Sơn Nhất.

Thuong hieu McDonald’s co mat tai san bay Tan Son Nhat hinh anh 1
Hoạt động khai trương chào đón thành viên thứ 11.

Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát nhưng vẫn khá ấm cúng. Ngoài 2 gam màu chủ đạo là đỏ và vàng, nhà hàng được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại đặc trưng riêng của McDonald’s. Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phong cách làm việc chuẩn quốc tế, thành viên thứ 11 của McDonald’s Việt Nam hứa hẹn không làm thất vọng bất kỳ thực khách khó tính nào khi đến với nhà hàng.

Từ nay, việc “nạp năng lượng” trước và sau những chuyến bay dài đã trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Trong tuần lễ khai trương nhà hàng McDonald’s Tân Sơn Nhất, McDonald’s giảm 10% trên toàn hệ thống tại thị trường Việt Nam từ 28/10 đến 3/11. Chương trình áp dụng cho tất cả hóa đơn (không áp dụng cho những chương trình khuyến mãi khác).

Thuong hieu McDonald’s co mat tai san bay Tan Son Nhat hinh anh 2
Không gian rộng thoáng của nhà hàng McDonald 's thứ 11.

Việc McDonald’s liên tục ra mắt nhà hàng mới, tuyển dụng nhân sự và chiếm lĩnh nhiều vị trí đắc địa đã chứng minh được nội lực và sức phát triển mạnh mẽ của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam.

McDonald’s là hệ thống nhà hàng phục vụ nhanh đẳng cấp thế giới với 36.000 cửa hàng, phục vụ gần 70 triệu khách tại 120 quốc gia mỗi ngày. Việt Nam là một trong hơn 65 thị trường trên thế giới mà McDonald’s áp dụng phương thức cấp phép phát triển. Phương thức này là một hình thức nhượng quyền đã được McDonald’s sử dụng hơn 30 năm qua trên toàn thế giới, nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu.

Nhà hàng đầu tiên của McDonald’s Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ tháng 2/2014. McDonald’s mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng Việt như dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe drive-thru, mở cửa 24/7 và hệ thống cà phê chuyên nghiệp McCafé nằm ngay bên trong nhà hàng.

Để biết thêm thông tin về McDonald’s Việt Nam, khách hàng truy cập:

Website: www.mcdonalds.vn

Facebook: McDonaldsVN

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm

TTDN