Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Mercedes-Benz lập kỷ lục doanh số trong tháng 2

Thương hiệu ngôi sao ba cánh đạt mức tăng trưởng doanh số tới 14,6% trong tháng 2/2015 so với cùng kỳ năm 2014.

Cụ thể, lượng xế hộp Mercedes-Benz bán ra trong tháng trước đạt 120.270 xe, trong đó có 50.550 xe từ thị trường châu Âu.

Mercedes-Benz lap ky luc doanh so trong thang 2 hinh anh 1 Mercedes-Benz vừa có một tháng kinh doanh kỷ lục
Mercedes-Benz vừa có một tháng kinh doanh kỷ lục.

Không bất ngờ khi Đức vẫn là thị trường châu Âu lớn nhất của Mercedes-Benz. Thực tế, Mercedes-Benz cũng bán tốt hơn hai đối thủ đồng hương BMW và Audi tại quê nhà tháng trước.

“Mercedes-Benz tiếp tục đạt kỷ lục trong tháng 2. Thành công này là nhờ vào sự đóng góp của C-Class, dòng SUV và dòng xe compact. Chúng tôi chưa bao giờ bán nhiều C-Class sedan, wagon cũng như SUV và xe compact như vậy trong 2 tháng đầu tiên của một năm”, ông Ola Kallenius, phụ trách Tiếp thị và Kinh doanh của Mercedes nói.

C-Class vẫn là một mẫu xe tương đối mới, vì vậy mức tăng trưởng của nó không có gì là bất thường (đạt doanh số 63.878 xe trong tháng 1 và tháng 2). Tuy nhiên, bất ngờ đến từ dòng SUV, khi nhiều sản phẩm sắp tới vòng đời mới. A-Class và CLA-Class cũng làm điều tương tự khi gặt hái thành công trên toàn cầu.

Mercedes-Benz lap ky luc doanh so trong thang 2 hinh anh 2 Dòng SUV của Mercedes-Benz gây bất ngờ về doanh số
Dòng SUV của Mercedes-Benz gây bất ngờ về doanh số.

E-Class cũng tăng mạnh tại Trung Quốc, ở mức 16% so với năm ngoái, trong khi S-Class duy trì vị trí mẫu sedan hạng sang bán chạy nhất thế giới với kỷ lục 15.024 xe kể từ đầu năm.

Ở khu vực NAFTA (Mỹ, Canada, Mexico), Mercedes-Benz đạt kỷ lục 26.747 xe được bán trong tháng 2, tăng 6,3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm

Ôtô

Honda ADV 150 lieu co thanh cong tai VN? hinh anh

Honda ADV 150 liệu có thành công tại VN?

0 7

Honda ADV 150 đang tạo nên cơn sốt tại ĐNÁ. Tại Việt Nam, mẫu xe này mới được nhập khẩu tư nhân và nhận nhiều hoài nghi về khả năng thành công cũng như giá bán khó cạnh tranh.