Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Chế độ tìm kiếm

Thời gian đăng

Loại bài

miliket

35 kết quả phù hợp

Sep Miliket muon hoi sinh ‘Vua mi tom' hinh anh

Sếp Miliket muốn hồi sinh ‘Vua mì tôm'

0

Chấp nhận hưởng lương siêu thấp và đẩy mạnh đầu tư, các sếp lớn Miliket đang nỗ lực hồi sinh thương hiệu mì tôm lừng lẫy một thời.

Doanh nghiep Viet kiem tien trieu, dot tien ty hinh anh

Doanh nghiệp Việt kiếm tiền triệu, đốt tiền tỷ

0

Mỗi tháng, Vissan phải tốn đến 1,88 tỷ đồng cho riêng khoảng chất đốt vận hành các lò hơi; Sài Gòn Food tốn 1,3 tỷ đồng tiền điện, 400 triệu chất đốt... Năng lượng đang trở thành gánh nặng đối với...

Dai chien mi goi tang nhiet hinh anh

Đại chiến mì gói tăng nhiệt

0

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Mì ăn liền thế giới, Việt Nam là quốc gia đứng thứ tư thế giới về tiêu thụ mỳ gói, với 5,1 tỷ gói trong năm 2012.

Vi sao 'Vua my' Miliket xuong doc? hinh anh

Vì sao 'Vua mỳ' Miliket xuống dốc?

0

Thị phần đang teo tóp trầm trọng nhưng Miliket lại không đưa ra bất cứ kế hoạch đầu tư nào có tính đột biến.

Gao an lien soan ngoi thi phan mi goi? hinh anh

Gạo ăn liền soán ngôi thị phần mì gói?

0

Nhiều dự đoán rằng, sau mì gói sẽ là cuộc chiến của các sản phẩm ăn liền làm từ gạo, khi tốc độ tăng trưởng của dòng sản phẩm này đang liên tục tăng nhanh.

Miliket: Tu su tich mi tom den ap luc ton vong hinh anh

Miliket: Từ sự tích mì tôm đến áp lực tồn vong

0

Cái tên lừng lẫy trong làng mì gói nay chỉ còn chiếm một thị phần nhỏ nhoi giữa trùng vây các đại gia mì nội, ngoại đang ồ ạt tấn công thị trường Việt Nam.

Song kieu Miliket hinh anh

Sống kiểu Miliket

0

Colusa - Miliket giữ gần như nguyên vẹn hình ảnh bao bì để khai thác thế mạnh ký ức, với hình ảnh 2 con tôm chụm đầu vào nhau, và bao giấy giản dị quen thuộc.

'Chien tranh' mi goi hinh anh

'Chiến tranh' mì gói

0

Việt Nam xếp thứ 4 thế giới về tiêu thụ mì ăn liền trong năm 2012, trị giá thị trường khoảng 2 tỷ USD. Đó là lý do các đại gia thực phẩm đua nhau nhảy vào thị trường này.

My tom Miliket 'am tham' ton tai hinh anh

Mỳ tôm Miliket 'âm thầm' tồn tại

0

Colusa - Miliket từng là thương hiệu được xem là “độc quyền” trên thị trường vào những năm thập niên 70 – 80 của thế kỷ trước... Hiện nay, thương hiệu này chọn lối đi riêng cho mình và 'âm thầm' tồn...