Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Mong khách hàng cập nhật ứng dụng vì sợ 'bị sếp trừ lương'

Thay vì mô tả các tính năng mới của phiên bản cập nhật, nhóm phát triển ứng dụng của Vietinbank lại "hy vọng làm quý khách hài lòng để sếp đừng giảm lương chúng tôi".

Hôm qua, nhiều tài khoản mạng xã hội chia sẻ hình ảnh về bản cập nhật ứng dụng Vietinbank iPay của Ngân hàng Công Thương Việt Nam với phần mô tả hài hước về tính năng mới của ứng dụng.

Cụ thể, trên kho ứng dụng của hai hệ điều hành iOS và Android, phần mô tả tính năng mới của ứng dụng Vietinbank iPay không liệt kê những điểm mới được cập nhật. Thay vào đó, nhóm phát triển ứng dụng cho biết tuần trước đã triển khai nhiều tính năng nhưng rất tiếc lại phát sinh một số lỗi nhỏ.

"Ông Lân sếp của chúng tôi rất bực mình, anh em đã không được mở tiệc ăn mừng phiên bản mới nữa. Thậm chí sếp còn hẹn sẽ giảm lương nếu không sửa lỗi sớm. Chúng tôi xin lỗi quý khách bằng bản cập nhật mới này, hy vọng làm quý khách hài lòng để sếp đừng giảm lương chúng tôi", nhóm phát triển ứng dụng viết.

Mong khach hang cap nhat ung dung vi so 'bi sep tru luong' hinh anh 1
Đại diện Vietinbank xác nhận nội dung này do nhóm phát triển ứng dụng của ngân hàng viết.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện Vietinbank xác nhận đây là nội dung "đùa vui" do nhóm phát triển ứng dụng của ngân hàng này viết và "ông Lân" được đề cập là một nhân sự quản lý bộ phận công nghệ thông tin của Vietinbank.

Ngân hàng cho biết muốn gửi đến khách hàng lời xin lỗi vừa chân thành vừa hóm hỉnh về một sự bất tiện nhỏ của phiên bản trước đó.

Trên mạng xã hội, nhiều tài khoản tỏ ra thích thú với nội dung này. Tài khoản Lan Phương bình luận: "Đội IT dễ thương quá". Tài khoản Lại Thành Tín lại chia sẻ: "Vì nội dung này mà khách hàng sẽ tha thứ mọi lỗi lầm". Tài khoản Hieu Nguyen còn đề xuất: "Thưởng ngay cho người đăng cái này lên". 

Bên cạnh đó, một số người dùng cũng chỉ ra xu hướng viết mô tả ứng dụng theo phong cách đùa vui này không phải mới và Vietinbank đang bắt chước lại.

"Có thể các bạn không biết chứ xu hướng này có từ lâu lắm rồi, cả bên Tây và Việt Nam đều từng áp dụng", tài khoản Thanh Nguyen bình luận.

Tuy nhiên, cũng có một số khách hàng cho rằng ứng dụng của ngân hàng không nên chạy theo xu hướng trên. "Ứng dụng giải trí thì sao cũng được, nhưng các sản phẩm tín nhiệm, tiền bạc nên nghiêm túc vì độ tuổi sử dụng rất đa dạng", tài khoản Phan Lê Trung Tín viết.

Từ 1/7, ứng dụng Internet Banking trên di động không được nhớ mật khẩu

Từ hôm nay, phần mềm ứng dụng Internet Banking trên thiết bị di động phải xác thực người dùng khi truy cập và không có tính năng ghi nhớ mã khóa truy cập.


Xuân Hải

Bạn có thể quan tâm

Tài chính Kinh doanh

Vietravel len san duoc dinh gia hon 500 ty hinh anh

Vietravel lên sàn được định giá hơn 500 tỷ

0

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội vừa có thông báo về ngày giao dịch đầu tiên cổ phiếu VTR của Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam - Vietravel.

Rao ban can sa, nga voi tren san thuong mai dien tu hinh anh

Rao bán cần sa, ngà voi trên sàn thương mại điện tử

0

Các chuyên gia cho rằng kinh doanh trực tuyến đang phát triển mạnh và đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên, cần sớm hoàn thiện khung pháp lý để hạn chế những rủi ro.

OceanGroup muon thoai von khoi du an BOT hon 4.200 ty hinh anh

OceanGroup muốn thoái vốn khỏi dự án BOT hơn 4.200 tỷ

0

Ocean Group đã thống nhất thoái vốn tại một số công ty con và liên kết. Trong đó có phần vốn sở hữu tại dự án BOT Hà Nội - Bắc Giang tổng vốn đầu tư hơn 4.213 tỷ đồng.