Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Mỹ nam 'Cheese In The Trap' làm vệ sĩ trong phim mới

Park Hae Jin vừa có cuộc thảo luận với nhà biên kịch Kim Won Seok về tác phẩm mới.

Hôm 29/3, báo chí Hàn đưa tin, mỹ nam 32 tuổi có khả năng đảm nhận vai chính là vệ sĩ đặc biệt trong bộ phim Man To Man của đài cáp JTBC. Kịch bản Man To Man do biên kịch Kim Won Seok – người vừa đồng chấp bút cho tác phẩm Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) đang gây sốt màn ảnh nhỏ.

My nam 'Cheese In The Trap' lam ve si trong phim moi hinh anh 1
Diễn viên Park Hae Jin.

Theo SportsSeoul, Park Hae Jin đang thảo luận nghiêm túc về bộ phim này. Nhân vật chính là người chuyên bảo vệ cho các ngôi sao Hallyu nổi tiếng. Dự kiến, phim sẽ khai máy vào cuối năm nay.

Gần đây, Park Hae Jin cũng là ứng cử viên đóng vai chính cho phiên bản điện ảnh của Cheese In The Trap – tác phẩm truyền hình mà anh là nam chính gây tranh cãi suốt thời gian qua. Cheese In The Trap lên sóng khá thuận lợi và nhận được nhiều lời khen ngợi, nối tiếp làn sóng phim truyền hình cáp gây sốt. Tuy nhiên đến nửa sau của phim, ê-kíp xảy ra mâu thuẫn, nhân vật của Park Hae Jin bị giảm thời lượng lên hình, dấy lên thông tin anh và đoàn làm phim có xung đột.

My nam 'Cheese In The Trap' lam ve si trong phim moi hinh anh 2
Park Hae Jin trong Cheese In The Trap.

Sau Cheese In The Trap, Park Hae Jin cũng vừa được nhà sản xuất phía Trung Quốc mới đóng bộ phim mới Long Way Love. Nhân vật của mỹ nam xứ Hàn là CEO Shim Ahn. 


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm

Phim ảnh

Vi sao 'Tru tien' ban dien anh bi che la tham hoa? hinh anh

Vì sao 'Tru tiên' bản điện ảnh bị chê là thảm họa?

0 3 1

"Tru Tiên" là tác phẩm đang gây tiếng vang tại Trung Quốc. Khán giả chia làm nhiều ý kiến khác nhau. Nhưng với những ai là fan của tiểu thuyết, họ đều bày tỏ sự tức giận.

Phim kinh di ‘Ga he ma quai’ de co phan 3 hinh anh

Phim kinh dị ‘Gã hề ma quái’ dễ có phần 3

0

Thành công lúc này của hai tập phim “IT” nhiều khả năng giúp thương hiệu kinh dị được kéo dài bằng những câu chuyện trong quá khứ.