Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Next Media đặt mục tiêu nâng tầm hình ảnh V.League 2020

Next Media đặt tham vọng nâng tầm hình ảnh cho V.League 2020 khi giữ vai trò đối tác truyền thông của giải đấu.

Next Media giữ vai trò hợp tác và xây dựng các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong nhiều năm qua. Đơn vị này trở thành đối tác truyền thông của câu lạc bộ đang thi đấu tại V.League là HAGL.

Đội bóng phố núi nhiều lần vào top CLB châu Á có lượng người xem trên YouTube nhiều nhất trong tháng. Kênh thông tin của HAGL từng góp mặt trong top 10 có lượt xem lớn nhất trên thế giới trong tháng 6/2019 (theo Deporfinanzas).

Next Media dat muc tieu nang tam hinh anh V.League 2020 hinh anh 1 Anh_1.JPG

Sự kiện gần đây của Next Media.

Nhằm đẩy mạnh hơn nữa vai trò đối tác truyền thông cho VFF và VPF, Next Media tiếp tục ký kết thoả thuận hợp tác với các đội bóng đang thi đấu tại V.League, với mục tiêu đẩy mạnh khâu quảng bá hình ảnh từ mùa giải 2020.

“Là đơn vị khai thác bản quyền trong lĩnh vực thể thao, đồng thời là đối tác chiến lược của các liên đoàn thể thao, hệ thống đài truyền hình và báo chí trong và ngoài nước, Next Media nhận thức trách nhiệm đối với bóng đá Việt Nam. Nhiều năm qua, chúng tôi đã và đang hợp tác, tư vấn cho một số đội bóng nhằm truyền tải hình ảnh, bản sắc của họ đến gần người hâm mộ”, Phó tổng giám đốc Đỗ Thanh Tùng nói.

“Chúng tôi lắng nghe các CLB, tìm hiểu thế mạnh, bản sắc của mỗi đội bóng trước khi bắt tay vào xây dựng kế hoạch truyền thông tổng thể nhằm tiếp cận tốt hơn với người hâm mộ", ông tiếp lời.

Next Media dat muc tieu nang tam hinh anh V.League 2020 hinh anh 2 anh_2_fn.jpg

Các CLB tại V.League 2020 sẽ đẩy mạnh hoạt động bên lề.

Ông Nguyễn Tuấn Tùng, Giám đốc Marketing Next Media, nhấn mạnh đơn vị sẽ kết hợp cùng CLB nhằm đưa hình ảnh đến gần người âm mộ.

“Mỗi đội bóng tại V.League đều có lượng lớn CĐV. Ngoài cố gắng đạt thành tích tốt nhất trên sân, mỗi CLB cần sử dụng sức ảnh hưởng của mình nhằm mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội. Next Media sẽ hỗ trợ các CLB thực hiện nhiều hoạt động ngoài sân cỏ", ông Tùng cho hay.

Một trong những mục tiêu đầu tiên của Next Media là xây dựng các mascot (linh vật) cho từng CLB mang bản sắc địa phương. Mascot góp phần thúc đẩy hoạt động cổ vũ trên sân, đồng thời xuất hiện trong các chương trình thiện nguyện hay hoạt động cộng đồng.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm

Công Phượng Nguyễn Quang Hải Bóng đá Việt Nam Thể thao

Ronaldinho choi Piki Volley trong tu hinh anh

Ronaldinho chơi Piki Volley trong tù

0 3

Video cựu danh thủ Brazil chơi bóng trong nhà tù ở Asuncion được dân mạng chia sẻ rộng rãi và nhận nhiều lời khen khi anh vẫn thể hiện kỹ năng điêu luyện như xưa.

Benzema che Giroud: 'Khong the so F1 voi dua xe mini' hinh anh

Benzema chê Giroud: 'Không thể so F1 với đua xe mini'

0

Những bình luận của Karim Benzema dành cho Olivier Giroud có lẽ không làm người đồng nghiệp cảm thấy hài lòng, bởi nó sặc mùi chê bai hơn khen tặng.

MU duoc Dortmund mo duong chieu mo Sancho hinh anh

MU được Dortmund mở đường chiêu mộ Sancho

0 2

Giám đốc Điều hành Hans-Joachim Watzke của Borussia Dortmund khẳng định Jadon Sancho có thể ra đi, nhưng CLB phải nhận lại giá trị tương xứng.

'Tuyen Viet Nam co nguy co lang phi the he vang' hinh anh

'Tuyển Việt Nam có nguy cơ lãng phí thế hệ vàng'

0 6 21

Chuyên trang về bóng đá châu Á All Asian Football cho rằng chính sách sử dụng cầu thủ của các CLB có thể khiến tuyển Việt Nam lãng phí những tài năng thuộc thế hệ vàng.