Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Ngô Thanh Vân trở thành đại sứ chiến dịch ‘Bay nhảy thoả thích’

Chỉ vài ngày sau khi đăng đàn nhận xét về thông điệp của Anlene dịp 8/3, Ngô Thanh Vân bất ngờ trở thành đại sứ chiến dịch “Bay nhảy thoả thích” của nhãn hàng này.

Là người phụ nữ hiện đại không ngần ngại bày tỏ chính kiến riêng, mới đây, Ngô Thanh Vân đã thẳng thắn “chấn chỉnh” nội dung của nhãn hàng Anlene dành cho phái đẹp trong ngày 8/3, với hàm ý phái đẹp hãy thoả sức bay nhảy trong ngày đặc biệt này.

Trên Facebook cá nhân, chị Hai Phượng chia sẻ: “Sao phụ nữ chỉ có thể bay nhảy thỏa thích trong mỗi ngày 8/3? Chẳng lẽ sau ngày 8/3 thì tất cả lại trở về như cũ, phụ nữ chỉ được làm những gì mà xã hội nghĩ là phụ nữ nên làm? Đã đến lúc phụ nữ cần phải hiểu là không có gì là không thể, chẳng có rào cản nào ngăn được họ, dù ở bất cứ độ tuổi nào”.

Đáng chú ý, cách thương hiệu phản hồi lại cũng vô cùng bất ngờ. Trang Facebook của Anlene nhanh chóng cập nhật thông điệp mới, chỉnh sửa theo lời góp ý của đả nữ. Chưa dừng lại ở đó, đại diện cấp cao từ thương hiệu còn chính thức gửi lời đề nghị hợp tác đến Ngô Thanh Vân, để cùng nhau lan toả thông điệp tích cực đến nhiều người trưởng thành hơn nữa.

Ngo Thanh Van tro thanh dai su chien dich ‘Bay nhay thoa thich’ hinh anh 1
Đại diện Anlene phản hồi về quan điểm của Ngô Thanh Vân.

Đáp lại lời đề nghị thú vị này, chiều 28/3, Ngô Thanh Vân đã xuất hiện tại sự kiện "Bay nhảy thoả thích" do nhãn hàng sữa Anlene tổ chức và chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mới đồng hành cùng chiến dịch.

Ngo Thanh Van tro thanh dai su chien dich ‘Bay nhay thoa thich’ hinh anh 2
Ngô Thanh Vân rạng rỡ trong buổi họp báo ngày 28/3.

Chia sẻ về vai trò mới, Ngô Thanh Vân cho biết: "Từ trước đến nay, tôi luôn tâm niệm rằng phụ nữ Việt Nam rất cần sự động viên và truyền cảm hứng để họ tự tin làm điều mình thích. Đó là lý do trong mọi dự án mình tham gia, tôi luôn cố gắng tiếp thêm cho chị em phụ nữ thật nhiều năng lượng và thông điệp tích cực”.

“Khi thể lực và ý chí hoà làm một, không gì có thể cản bước bạn được, dù bạn ở độ tuổi nào đi chăng nữa. Ý tưởng Bay nhảy thoả thích - Tự do làm điều mình thích ở bất kỳ độ tuổi nào của Anlene thực sự khiến tôi rất thích thú và đồng cảm. Bởi vậy, tôi rất hào hứng khi được cùng thương hiệu truyền lửa cho phụ nữ Việt Nam bằng nhiều hoạt động ấn tượng và thiết thực trong thời gian tới”.

Trong chiến dịch mới này, Anlene mang đến một thông điệp gần gũi và cụ thể: Khi chúng ta có sức khoẻ tốt, cùng hệ cơ - xương - khớp khoẻ mạnh dẻo dai, cộng với tinh thần lạc quan tích cực, không ngần ngại vượt qua mọi rào cản để chinh phục và theo đuổi những ước mơ cá nhân, thì chúng ta luôn có thể bay nhảy thoả thích, bất kể ở độ tuổi nào đi chăng nữa.

Anlene 3Khoẻ với hệ dinh dưỡng đặc biệt đạm - canxi - collagen, vitamin và nhiều thành phần thiết yếu khác giúp xương chắc khỏe, cơ săn chắc, khớp linh hoạt để sẵn sàng cho hoạt động thể chất hàng ngày. Uống 2 ly Anlene 3Khoẻ mỗi ngày giúp bạn luôn sẵn sàng bay nhảy thỏa thích và tự do làm điều mình muốn.

Hiện Anlene 3 Khoẻ có 2 dòng sữa bột và sữa nước để bạn lựa chọn theo nhu cầu, sở thích. Bạn có thể tìm mua Anlene 3Khoẻ tại các siêu thị trên toàn quốc.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm

Sức khỏe

My sap thu nghiem vac xin ngua virus corona hinh anh

Mỹ sắp thử nghiệm vắc xin ngừa virus corona

0

Trong bài viết vừa đăng tải trên tạp chí y khoa JAMA, các nhà nghiên cứu y học tại Mỹ cho biết sẽ thử nghiệm vắc xin phòng ngừa virus corora trên người.

Ruoc hoa vi lam dep cap toc don Tet hinh anh

Rước họa vì làm đẹp cấp tốc đón Tết

0

Với tâm lý làm đẹp gấp mà không tìm hiểu kỹ dịch vụ, nhân viên y tế và cơ sở thực hiện, nhiều chị em đã đối mặt với các tai biến thẩm mỹ.