Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng
M

Nguyên tắc giảm béo bụng cho dân văn phòng

Người làm tại văn phòng ngồi sai tư thế nhiều giờ, ít vận động, mỡ tích lại dẫn đến vùng bụng có xu hướng to hơn bình thường.

Béo bụng là vấn đề muôn thuở khiến phái đẹp lo lắng, đặc biệt với dân văn phòng. Đây là những người ngồi sai tư thế nhiều giờ, ít vận động, mỡ tích lại dẫn đến vùng bụng có xu hướng to hơn bình thường.

Dưới đây là tư vấn của huấn luyện viên Vũ Đức Thưởng, Trung tâm thể thao cao cấp LX Fitness, về cách xử lý vòng eo nhiều mỡ thừa.

Nguyen tac giam beo bung cho dan van phong hinh anh 1
Vận động thường xuyên là phương pháp tốt nhất giúp bạn giảm mỡ. 

Nếu bạn không có thời gian đến phòng gym, đừng quá lo lắng, vì hầu hết người Nhật cũng vậy. Để giữ thân hình thon gọn và tiết kiệm thời gian, việc kết hợp vận động dưới đây sẽ mang lại cho bạn những hiệu quả bất ngờ.

Ngồi hít thở đúng cách đẩy lùi nguy cơ béo bụng

Nếu bạn hít thở đúng cách, cơ thể sẽ tự động đi vào tư thế chuẩn, bụng nhỏ. Điều cần lưu ý đầu tiên là ngồi thẳng lưng và tư thế thoải mái. Tuy vậy, bạn cũng cần phải thay đổi tư thế thường xuyên để phần cơ bụng được hoạt động, tránh tích tụ mỡ, gây béo bụng.

Tăng cường vận động ngay tại văn phòng

Vận động không chỉ giúp tiêu hao năng lượng dư thừa mà còn nâng cao sức khỏe. Bạn hãy cố tận dụng mọi cơ hội để được đi lại, hoạt động chân tay. Ưu tiên thực hiện những động tác ở phần bụng và đùi như co duỗi chân hoặc tập hít thở.

Dưới đây là một số bài tập cùng ghế tại văn phòng:

Nguyen tac giam beo bung cho dan van phong hinh anh 2
Ngồi ghế vận động, đánh tan mỡ bụng cho dân văn phòng.

Ngồi ghế vận động, đánh tan mỡ bụng

Dù bận, bạn cũng đừng quên chạy bộ để giảm mỡ bụng. Với quỹ thời gian eo hẹp, việc duy trì chạy bộ 30 phút mỗi ngày, ít nhất 5 ngày/tuần với máy chạy bộ gia đình là giải pháp tốt nhất để nhanh chóng sở hữu vòng eo con kiến.

Huấn luyện viên Vũ Đức Thưởng

Ảnh: NVCC

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Khỏe đẹp

8 thuc pham lanh manh co the gay tang can hinh anh

8 thực phẩm lành mạnh có thể gây tăng cân

Bơ, các loại hạt, sushi, sữa chua là những thực phẩm lành mạnh chứa nhiều chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, chúng cũng có thể có hàm lượng calo cao, dẫn đến tăng cân nếu bạn ăn sai cách.

Lam gi de giam bung bia? hinh anh

Làm gì để giảm bụng bia?

Vòng hai lớn bất thường khiến hình thể của bạn mất cân đối, khó chọn trang phục phù hợp và mất tự tin về vẻ ngoài của mình.

Da loang lo vi dap la trau khong tri nam hinh anh

Da loang lổ vì đắp lá trầu không trị nám

Sau một tuần đắp lá trầu không, làn da của chị Thanh sáng mịn, mờ nám. Tuy nhiên, sau khi ngừng sử dụng, da xuống cấp, nám trở lại, xuất hiện nhiều chấm trắng, đen loang lổ.

10 bai tap chua gu lung hieu qua hinh anh

10 bài tập chữa gù lưng hiệu quả

Chỉ với một chiếc gậy, HLV Hana Giang Anh hướng dẫn bạn biến hóa nhiều bài tập khác nhau, khắc phục những vấn đề về cột sống thường gặp như gù lưng, dáng đi xấu, đau mỏi vai gáy.

Bai tap dot 400 calo cung HLV Hana Giang Anh hinh anh

Bài tập đốt 400 calo cùng HLV Hana Giang Anh

HLV Hana Giang Anh (Hà Nội) hướng dẫn chuỗi động tác có thể tự tập tại nhà hoặc rèn luyện cùng bạn bè trong 30 phút, giúp bạn đốt cháy 400 calo, giảm mỡ hiệu quả.

Bai tap tang co cho vung bung duoi hinh anh

Bài tập tăng cơ cho vùng bụng dưới

Những bài tập đơn giản này sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng dưới, tăng cơ bắp hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn.