M

Nhà mạng giảm cước cho người dùng phản ánh về chất lượng Internet

VNPT giảm trực tiếp 50.000 đồng trong cước tháng tiếp theo cho 1.000 thuê bao lắp đặt Internet cáp quang FiberVNN phản hồi sớm nhất về chất lượng dịch vụ.

Từ ngày 1/12/2017 đến hết ngày 28/2/2018, VNPT triển khai chương trình “Phản ánh Cáp quang - Ngàn quà trao tặng”. Theo đó, 1.000 khách hàng phản hồi về chất lượng dịch vụ lắp đặt và cung cấp Internet cáp quang FiberVNN sớm nhất mỗi tháng được giảm trực tiếp 50.000 đồng trong tiền cước tháng tiếp theo.

Để tham gia chương trình, người dùng nhập thông tin liên hệ và mã đường truyền hoặc tài khoản đăng ký gói cước Internet trên website. Nội dung phản ánh xoay quanh 6 vấn đề mà người dùng có thể gặp phải. Sau khi nhận được đánh giá của khách hàng, VNPT sẽ liên hệ lại để tìm hiểu và đưa ra phương án khắc phục triệt để.

Nha mang giam cuoc cho nguoi dung phan anh ve chat luong Internet hinh anh 1
VNPT nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ.

Chương trình này là một trong những hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng của VNPT. Trước đó, vào tháng 11, nhà mạng đã giới thiệu chương trình tích điểm đổi quà từ cước sử dụng cho các dịch vụ Internet và truyền hình. Cụ thể, khách hàng sử dụng FiberVNN, MegaVNN, MyTV sau khi đăng ký hội viên VinaPhone Plus được tích điểm, nâng hạng và đổi thưởng ưu đãi tương tự thuê bao VinaPhone.

Để tìm hiểu thêm thông tin chương trình, độc giả truy cập tại đây hoặc gọi tới tổng đài 1800 1166.


Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm

Công nghệ