Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng
M

Nhà mạng hiện thực hoá chiến lược đồng hành cùng giới trẻ

Bên cạnh hình thức khuyến mãi, giảm giá gói cước, nhiều nhà mạng chọn cách đồng hành tổ chức các sự kiện giải trí nhằm rút ngắn khoảng cách với người dùng trẻ.

Ra đời muộn hơn các thương hiệu viễn thông khác, Vietnamobile mang đến nhiều dịch vụ phù hợp với nhu cầu của người trẻ.

Cập nhật nhanh trào lưu của giới trẻ

Mạng xã hội dần trở thành nơi để các bạn trẻ kết nối, chia sẻ với cả thế giới và thể hiện dấu ấn cá nhân. Điều này đòi hỏi các nhà mạng phải thay đổi hình ảnh trẻ trung, tươi mới để đồng hành và giúp các bạn trẻ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ.

Hiểu được điều này, Vietnamobile vừa thay đổi bộ nhận diện thương hiệu để cập nhật những trào lưu sắc màu mà giới trẻ yêu thích.

Nha mang hien thuc hoa chien luoc dong hanh cung gioi tre hinh anh 1
Logo mới của Vietnamobile mang sắc cam trẻ trung.

Logo mới của Vietnamobile vẫn lấy sắc cam làm màu sắc chủ đạo nhằm truyền tải sức sống trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết của giới trẻ. Ngoài ra, việc biến đổi tông màu nền từ vàng, cam sang hồng đã nói lên tính “chuyển động” không ngừng nghỉ và cập nhật nhanh nhất các trào lưu mới nhất.

Gói cước “vừa túi tiền”

Việc thiết kế các gói cước đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng với mức giá phù hợp giúp Vietnamobile ghi điểm với khách hàng trẻ. Trước đây, nhà mạng này từng giới thiệu nhiều các gói cước điện thoại tiết kiệm như: sim Piza, sim Thạch Sanh...

Trong cuộc đua 3G khốc liệt của các mạng viễn thông, Vietnamobile cũng tiên phong giới thiệu 2 gói cước 3G với cước phí ấn tượng. Theo đó, với gói cước vEasy chỉ 50.000 đồng/tháng, người dùng sẽ có 1 GB dung lượng 3G dùng mỗi ngày.

Nha mang hien thuc hoa chien luoc dong hanh cung gioi tre hinh anh 2
Vietnamobile áp dụng hai gói cước 3G giá rẻ cho người dùng trẻ là Easy và VFlex.

Với nhóm người dùng không sử dụng 3G quá nhiều, Vietnamobile giới thiệu gói cước VFlex với giá chỉ 15.000 đồng/GB dữ liệu. Người dùng cũng có thể mua thêm cho mỗi 1 GB tiếp theo với giá không đổi. Tổng dung lượng hàng tháng bạn có thể mua lên đến 5 GB, với mức chi phí nhiều nhất khoảng 75.000 đồng.

Gia tăng trải nghiệm cho người dùng

Trong logo, Vietnamobile đưa vào hình ảnh những cột sóng để nhấn mạnh yếu tố kết nối, nhiệt huyết đến những ai đang sử dụng dịch vụ. Đây cũng là phong cách sống của giới trẻ hiện đại: năng động, nhiệt huyết và trọn vẹn đam mê. Để hiện thực hóa thông điệp này, Vietnamobile phủ sóng 3G tới 63 tỉnh thành trên cả nước, giúp người trẻ có cơ hội truy cập Internet tốc độ cao mọi lúc mọi nơi với chi phí hợp lý.

Nha mang hien thuc hoa chien luoc dong hanh cung gioi tre hinh anh 3
Vietnamobile đã phủ sóng 3G tới 63 tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh đó, nhà mạng này còn tổ chức thành công chuỗi chương trình nhạc hội “Sắc màu” kéo dài từ Bắc vào Nam với rất nhiều các trò chơi đồng đội, cũng như sự xuất hiện của nhiều ngôi sao ca nhạc, từ đó truyền lửa hướng giới trẻ theo phong cách sống năng động, đầy nhiệt huyết. Vietnamobile cũng giới thiệu chương trình ưu đãi “Mua sim bất kỳ, miễn phí 3 GB” để giúp khách hàng có thể “tự do kết nối, không lo viêm màng túi”,…

Nha mang hien thuc hoa chien luoc dong hanh cung gioi tre hinh anh 4
Phần lớn người dùng của Vietnamobile là giới trẻ.

Sau gần 10 năm hoạt động, Vietnamobile đã khẳng định được vai trò là người đồng hành tâm lý và thấu hiểu người dùng, đặc biệt là giới trẻ. Trong thời gian tới, nhà mạng này hứa hẹn tiếp tục chinh phục người dùng trẻ bằng loạt gói cước và hoạt động hấp dẫn khác.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Nhà mạng di động Kinh doanh

Ly ky vu chuyen nham 4,5 ty dong hinh anh

Ly kỳ vụ chuyển nhầm 4,5 tỷ đồng

Phát hiện chuyển nhầm 4,5 tỷ đồng, một phụ nữ đã yêu cầu ngân hàng can thiệp nhưng phía công ty là chủ tài khoản quyết không trả lại tiền cho chính chủ.