M

Nhà mạng tặng ưu đãi nghỉ dưỡng để giữ chân người dùng

Những năm gần đây, nhiều nhà mạng “bắt sóng” du lịch tăng trưởng mạnh để đưa ra chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp.

Trong buổi báo cáo về tình hình du lịch 6 tháng đầu năm, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn cho biết, tỷ lệ khách du lịch nội địa tăng cao trong dịp 30/4 - 1/5 và đầu hè. Lượng khách du lịch nội địa trong thời gian này đạt 40,7 triệu lượt, trong đó có 19,2 triệu lượt khách lưu trú.

Đến tháng 8, Tổng cục Thống kê công bố lượng khách nội địa 8 tháng đầu năm đã đạt đến 52,8 triệu lượt, trong đó có 25,4 triệu lượt khách lưu trú. Tổng thu từ du lịch ước đạt 335.840 tỷ đồng, tăng 26,7% so với cùng kỳ năm 2016.

Kết quả trên cho thấy khả năng phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp không khói. Theo báo cáo của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF), năng lực cạnh tranh của du lịch Việt Nam năm 2017 đã có bước cải thiện quan trọng. “Ngành du lịch Việt Nam đã đi qua nửa đầu năm 2017 với những dấu ấn chưa từng có trong lịch sử ngành”, ông Tuấn khẳng định.

Nha mang tang uu dai nghi duong de giu chan nguoi dung hinh anh 1
Khu nghỉ dưỡng, resort sang trọng trong nước trở thành điểm đến hấp dẫn. Ảnh: Ana Mandara Resort.

Nhìn từ phía doanh nghiệp, sự tăng trưởng của ngành du lịch mở ra cơ hội lớn cũng như góp phần định hướng hoạt động của các khối ngành liên quan. Theo đó, một số nhà mạng lớn cũng nắm bắt xu hướng này để đưa ra chính sách chăm sóc khách hàng (CSKH) phù hợp. Đơn cử, MobiFone tập trung vào ưu đãi vé máy bay, resort nghỉ dưỡng để tăng trải nghiệm người dùng.

Cụ thể, “Kết nối dài lâu” của MobiFone khởi đầu từ năm 2006 đã trở thành chương trình khuyến mãi được mong chờ nhất của khách hàng. Theo đó, nhà mạng này cung cấp những ưu đãi đặc biệt dành cho hội viên hạng Kim cương, Vàng và Titan.

Mới đây nhất, những khách hàng thuộc nhóm này đã được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ từ 1 triệu đồng/phòng/đêm nghỉ tại gần 30 khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền sang trọng hàng đầu Việt Nam như Naman Retreat Đà Nẵng, Caravelle Sài Gòn, Hòn Tằm Nha Trang, Novotel Hạ Long, Imperial Huế, Ana Mandara Đà Lạt… hay ngắm di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ…

Trước đó, nhà mạng này cũng hợp tác với Vietnam Airlines để đưa ra một số ưu tiên cho khách hàng. Từ hội viên hạng Kim cương trở lên được ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in tại quầy và thêm tiêu chuẩn hành lý miễn cước cho cả hạng ghế phổ thông, hành lý ký gửi gắn thẻ ưu tiên. Các hội viên và khách hàng cao cấp của MobiFone còn được sử dụng phòng chờ hạng thương gia ở hơn 12 sân bay trong nước.

“Chúng tôi nhận thấy, nhu cầu đi du lịch và nghỉ dưỡng tại những khách sạn, resort cao cấp ngày càng gia tăng. Nắm bắt được những nhu cầu đó, MobiFone đã hợp tác với các đối tác liên kết để mang đến cho khách hàng là hội viên ‘Kết nối dài lâu’ những dịch vụ chất lượng cao với chi phí hợp lý”, đại diện MobiFone cho biết.

Nha mang tang uu dai nghi duong de giu chan nguoi dung hinh anh 2
MobiFone áp dụng nhiều khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt cho người dùng.

Ngoài ra, MobiFone cũng triển khai nhiều chương trình CSKH nổi bật khác như tổ chức chương trình hòa nhạc sang trọng với sự góp mặt của dàn giao hưởng, nghệ sĩ tài năng trên thế giới dành cho khách hàng lâu năm, có mức tiêu dùng cao; tặng hoa cho thuê bao nữ nhân ngày 8/3; tặng khóa học ngoại ngữ cho con hội viên; mời khách hàng chơi golf miễn phí; tặng quà nhân dịp sinh nhật…

Riêng khách hàng nữ còn được tặng hoa nhân dịp 8/3; trong khi hội viên nữ hạng Kim cương nhận phiếu mua sản phẩm thời trang cao cấp của các thương hiệu lớn.

Đại diện MobiFone cho biết, khâu CSKH được tập trung từ những năm đầu tiên chứ không đợi đến lúc thị trường di động cạnh tranh khốc liệt. Từ thời kỳ độc quyền, nhà mạng này đã thành lập phòng CSKH với mục đích giải đáp thắc mắc, phục vụ khách hàng tốt hơn cũng như cung cấp dịch vụ thông tin di động theo tiêu chuẩn quốc tế.

Giang Thư Quân

Tin tức mới nhất Du lịch