M

Nhân viên lái xe hàng không trả lại khách hơn 500 triệu đồng

Ngày 27/3, một hành khách bỏ quên túi xách chứa tài sản hơn 500 triệu đồng đã được Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO) trao trả tận tay.

Khi chuyến bay VN176 từ Đà Nẵng đến Hà Nội đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài lúc 16h30, nhân viên lái xe Trần Tuấn Anh thuộc công ty con chuyên cung cấp dịch vụ sân bay của Vietnam Airlines (CTCP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài – NASCO) đã phát hiện và trả lại cho hành khách tài sản trị giá hơn 500 triệu đồng.

Sau khi chở khách vào trong nhà ga T1, anh Trần Tuấn Anh thuộc đơn vị phục vụ hành khách trong sân đỗ tàu bay của Vietnam Airlines, đã kiểm tra xe và phát hiện trên xe có một túi hành lý màu đen.

Nhan vien lai xe hang khong tra lai khach hon 500 trieu dong hinh anh 1
Lái xe Trần Tuấn Anh.

Lái xe Trần Tuấn Anh đã kịp thời báo cáo và bàn giao cho bộ phận quản lý hành lý thất lạc của Vietnam Airlines cùng an ninh sân bay để lập biên bản, phối hợp mở túi hành lý để kiểm tra. Cụ thể, bên trong túi hành lý có tổng giá trị hơn 500 triệu đồng, quần áo và 1 ví đựng thẻ, giấy tờ tùy thân.

Vietnam Airlines đã liên hệ với hành khách để quay lại khu vực quầy hành lý thất lạc nhận lại túi xách cùng toàn bộ tài sản bỏ quên.

Hãng đã có thư khen, biểu dương tinh thần anh vì trách nhiệm cao và chuyên nghiệp trong khi làm nhiệm vụ, cùng góp phần tạo dựng hình ảnh đẹp của đội ngũ nhân viên trong mắt khách hàng.

Nữ nhân viên hàng không trả lại gần nửa tỷ đồng cho khách

Nữ nhân viên Vietnam Airlines trả lại một túi xách để quên ở khu vực ghế ngồi, bên trong có một điện thoại iPhone 5, 212 triệu đồng và 9.342 USD trên chuyến bay TP.HCM - Hà Nội.

Khánh An

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Giao thông