Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Nhiều người nhập viện sau khi ăn tiệc cưới tại nhà hàng ở Sài Gòn

Sau khi dự tiệc cưới tại nhà hàng The Adora Center (quận Tân Bình, TP.HCM), thực khách phản ánh bị sốt kèm đau bụng, tiêu chảy phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 30/6, anh Lâm (ngụ TP.HCM) đặt tiệc cưới tại nhà hàng The Adora Center số 431 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP.HCM. Khách sau khi dự tiệc về nhà có dấu hiệu sốt, đau bụng, tiêu chảy và phải nhập viện cấp cứu.

Sau 3 ngày, rất nhiều người thân, bạn bè của gia đình anh Lâm vẫn nằm viện ở nhiều nơi.

Trao đổi với Zing.vn, anh Lâm cho biết gia đình đãi tiệc 68 bàn, khách dự hôm đó khoảng hơn 500 người. Ăn tiệc xong, không chỉ người thân mà nhiều khách đồng loạt nhập viện cấp cứu.

"Họ hàng và bạn bè gửi hình điều trị tại bệnh viện đồng loạt đến tôi. Gia đình tôi rất đau buồn trước sự cố này", anh chia sẻ.

Nhieu nguoi nhap vien sau khi an tiec cuoi tai nha hang o Sai Gon hinh anh 1
Nhà hàng xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm. Ảnh: Nguyễn Huy.

Theo anh Lâm, đến nay, nhiều người thân của gia đình từ Hà Nội, Hạ Long, Quảng Nam, Đà Nẵng… đặt vé máy bay khứ hồi vào TP.HCM dự tiệc cưới xong phải nằm viện ở Sài Gòn, bỏ vé, chi phí phát sinh rất nhiều.

"Tôi muốn nhà hàng phải làm rõ vụ việc này", anh Lâm nói.

Là một trong số các nạn nhân, anh Phạm Văn Vinh (36 tuổi, quê Quảng Ninh) cho biết anh và vợ từ Quảng Ninh vào TP.HCM dự bữa tiệc nói trên. Sau đó, anh và vợ về khách sạn thì đều có biểu hiện sốt cao, tiêu chảy. Do đã đặt vé máy bay khứ hồi, vợ chồng anh phải uống thuốc cầm cự, ráng bay về Quảng Ninh ngày hôm sau nhập viện để người nhà chăm sóc.

Tới Quảng Ninh, khi cấp cứu, bác sĩ cho biết anh Vinh và vợ bị ngộ độc thực phẩm, tiêu chảy nhiễm khuẩn. “Sau 3 ngày nằm viện uống thuốc, truyền nước nhưng sức khoẻ vợ chồng tôi vẫn chưa bình phục. Qua thăm hỏi lẫn nhau, hầu như tất cả mọi người trong tiệc cưới hôm đó đều bị ngộ độc giống tôi phải nhập viện”, anh Vinh nói.

Anh cho biết tiệc cưới hôm đó có một số món như: Gỏi hải sản Thái Lan kèm đùi vịt chiên giòn, súp hải sản, cá chẽm, bò nấu lagu và món mì.

Cùng dự tiệc, chị Bích Trân (ngụ huyện Hóc Môn) và nhiều người thân bị đau bụng, sốt cao. Qua kiểm tra khi nhập viện, bác sĩ cho biết họ bị ngộ độc thực phẩm. Sau 3 ngày điều trị, cả 6 thành viên trong gia đình vẫn chưa thể xuất viện.

Chị Trân có liên hệ với nhà hàng The Adora Center phản ánh nhưng chưa được phản hồi. “Quá bức xúc, tôi đưa vụ việc lên mạng xã hội thì rất nhiều người liên hệ với tôi cho biết cũng bị triệu chứng tương tự và phải nhập viện”, chị Trân nói.

Chiều 3/7, Zing.vn đến liên hệ nhà hàng The Adora Center số 431 Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình) hỏi về vụ ngộ độc thực phẩm nhưng đại diện nhà hàng từ chối tiếp.

Nhieu nguoi nhap vien sau khi an tiec cuoi tai nha hang o Sai Gon hinh anh 2
Nhà hàng nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google maps.

Bé trai 7 tháng tuổi nguy kịch vì uống thuốc cam chữa loét miệng

Sau khi được bà nội bôi và cho uống thuốc cam để chữa loét miệng, bé trai 7 tháng tuổi rơi vào tình trạng li bì, nôn trớ, đi ngoài liên tục.






An Huy

Bạn có thể quan tâm

Tp. Hồ Chí Minh Thời sự

Yeu be gai 15 tuoi, 9X linh 18 thang tu hinh anh

Yêu bé gái 15 tuổi, 9X lĩnh 18 tháng tù

0

Mẫn từ TP.HCM đến Vĩnh Long, sau đó thuê phòng trọ sống cùng bé gái 15 tuổi và cảnh sát điều tra, truy cứu trách nhiệm hình sự.

Chu tich va Tong giam doc Alibaba bi bat hinh anh

Chủ tịch và Tổng giám đốc Alibaba bị bắt

0 4435 114

Nhiều cảnh sát phong tỏa trụ sở Alibaba ở TP.HCM. Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc công ty này bị bắt tạm giam về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.