Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Những dấu mốc đáng nhớ của thương hiệu thời trang Việt 13 năm tuổi

13 năm không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng cũng đủ để một thương hiệu thời trang trải qua nhiều thăng trầm.

Năm 2006, thương hiệu thời trang MARC trực thuộc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Nét Việt, chính thức ra mắt những người yêu mến thời trang. Thời gian đầu, MARC được các bạn trẻ biết đến với dòng sản phẩm áo sơ mi mang nhiều kiểu dáng và màu sắc trẻ trung.

Năm 2008, cửa hàng MARC đầu tiên được khai trương. Sau thành công ban đầu, MARC giới thiệu thêm các sản phẩm đầm liền, chân váy, quần, áo thun và áo kiểu… Nhanh chóng được các cô gái lựa chọn và yêu mến, nhãn hiệu này giới thiệu chương trình khách hàng thân thiết đầu tiên với mong muốn tri ân họ.

Năm 2014 đánh dấu cột mốc thay đổi logo và hình ảnh thương hiệu MARC. Cũng như khách hàng của mình, MARC dần trưởng thành hơn trong định hướng sáng tạo với hình ảnh thương hiệu thanh lịch và thời trang hơn.

Trở thành một trong 30 thương hiệu nổi bật tham dự Fashionology Festival 2017 là dấu mốc quan trọng đối với sự nghiệp phát triển của thương hiệu. Sự kiện đánh dấu thành quả của hành trình sáng tạo thời trang không ngừng.

Năm 2018, MARC khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại 83 Mạc Thị Bưởi - trung tâm mua sắm quận 1 với 2 tầng mua sắm, số lượng sản phẩm lên đến hàng nghìn. Cửa hàng flagship đầu tiên đánh dấu bước trưởng thành lớn đối với MARC cả về vị trí chiến lược và phát triển thương hiệu. MARC đạt con số 22 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2018.

Năm nay, thương hiệu thời trang thuần Việt tiếp tục mang đến bất ngờ mới cho khách hàng của mình với chương trình khách hàng thân thiết 3.0, được giới thiệu trong tháng 10.

Mang lại nét nữ tính, đa dạng về kiểu dáng với chất lượng tốt nhất là giá trị mà MARC muốn đem lại cho khách hàng. “Be your style - hãy là phong cách của chính bạn” chính là thông điệp hãng thời trang Việt gửi gắm đến các cô gái.

MARC Fashion là thương hiệu thời trang Việt Nam với 23 cửa hàng trên toàn quốc. Được thiết kế riêng bởi đội ngũ NTK dày dặn kinh nghiệm và bắt kịp xu hướng, cùng kỹ thuật nhấn nhá, cắt cúp đa dạng, sự tỉ mỉ trong các khâu sản xuất, các thiết kế của MARC Fashion được các cô gái trong độ tuổi 22-35 ưa chuộng.

Độc giả tìm hiểu thông tin về thương hiệu qua fanpage Marc Fashion và Instagram: @marcfashionvn.


Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm

Mặc đẹp