M

Những mỹ nhân Hollywood thành đạt trong làng thời trang

Đằng sau những vai diễn, đĩa hát, Jessica Simpson, Victoria Beckham…còn là những người phụ nữ nắm vị trí quan trọng trong các công ty thời trang, mỹ phẩm.

Người đầu tiên phải kể đến là <a href=Victoria Beckham. Từ một ca sĩ, Vic chuyển sang thiết kế thời trang và gặt hái được nhiều thành tựu, thậm chí vượt xa vai trò cầm mic. Thương hiệu Victoria Beckham Collection được Vic ra mắt vào năm 2008 với các sản phẩm quần áo, túi xách, kính mắt, nước hoa…có doanh thu hàng năm xấp xỉ 95 triệu USD." src="https://znews-photo-td.zadn.vn/w660/Uploaded/wopthuo/2015_06_10/1_4.jpg" />
Người đầu tiên phải kể đến là Victoria Beckham. Từ một ca sĩ, Vic chuyển sang thiết kế thời trang và gặt hái được nhiều thành tựu, thậm chí vượt xa vai trò cầm mic. Thương hiệu Victoria Beckham Collection ra mắt vào năm 2008 với các sản phẩm quần áo, túi xách, kính mắt, nước hoa… có doanh thu hàng năm xấp xỉ 95 triệu USD theo Forbes thống kê.
Cựu sao truyền hình thực tế Nicole Richie cho ra đời thương hiệu nữ trang mang tên House of Harlow 1960 vào năm 2007. 4 năm sau, Nicole ra mắt dòng thời trang may sẵn Winter Kate. Cả hai thương hiệu đóng góp 3 triệu USD cho khối tài sản của Nicole.
Cựu sao truyền hình thực tế Nicole Richie cho ra đời thương hiệu nữ trang mang tên House of Harlow 1960 vào năm 2007. 4 năm sau, Nicole ra mắt dòng thời trang may sẵn Winter Kate. Trang Businessinsider cho biết, cả hai thương hiệu đóng góp 3 triệu USD cho khối tài sản của Nicole.
Năm 2005, Jessica Simpson khai trương thương hiệu Jessica Simpson Collection cung cấp quần áo, giày dép và túi xách cho các hãng bán lẻ. Sau vài năm, nữ ca sĩ kiêm doanh nhân đã chèo lái công ty đến mức doanh thu 1 tỷ USD.
Năm 2005, Jessica Simpson khai trương thương hiệu mang tên cô, cung cấp quần áo, giày dép và túi xách cho các hãng bán lẻ. Sau vài năm, Forbes thống kê nữ ca sĩ kiêm doanh nhân đã chèo lái công ty đến mức doanh thu 1 tỷ USD.
Cựu sao truyền hình thực tế Nicole Richie cho ra đời thương hiệu nữ trang mang tên House of Harlow 1960 vào năm 2007. 4 năm sau, Nicole ra mắt dòng thời trang may sẵn Winter Kate. Cả hai thương hiệu đóng góp 3 triệu USD cho khối tài sản của Nicole.
Là stylist kỳ cựu trong giới sao Hollywood, thương hiệu thời trang riêng của Rachel Zoe nhanh chóng thành công khi ra mắt. Theo Businessinsider, các sản phẩm của Rachel bao gồm quần áo, giày dép và phụ kiện mang về 20 triệu USD cho nữ chủ nhân.
Dòng thời trang L.A.M.B. của nữ ca sĩ Gwen Stefani là một trong những thương hiệu thành công nhất được điều hành dưới tay một nghệ sĩ. L.A.M.B. được Gwen đưa cảm hứng châu Á và Nam Mỹ vào các sản phẩm quần áo phụ nữ, trẻ em, giày dép và phụ kiện, nước hoa. Mỗi năm, L.A.M.B. đạt doanh thu 90 triệu USD.
Dòng thời trang L.A.M.B. của nữ ca sĩ Gwen Stefani là một trong những thương hiệu thành công nhất được điều hành dưới tay một nghệ sĩ. Cảm hứng châu Á và Nam Mỹ được Gwen đưa vào các sản phẩm quần áo phụ nữ, trẻ em, giày dép và phụ kiện, nước hoa. Theo Dailyfinance, mỗi năm L.A.M.B. đạt doanh thu 90 triệu USD.
Cặp song sinh Ashley - Mary-Kate Olsen nắm trong tay một đế chế thời trang trị giá 1 tỷ USD. Trong đó, 3 thương hiệu nổi tiếng nhất là Olsenboye (trẻ em), Elizabeth and James (trung cấp), và The Row (cao cấp).
Năm 2011, đế chế thời trang của cặp song sinh Ashley - Mary-Kate Olsen thông báo đạt doanh thu bán lẻ 1 tỷ USD. Trong đó, 3 thương hiệu nổi tiếng nhất là Olsenboye (trẻ em), Elizabeth and James (trung cấp), và The Row (cao cấp).

Khôi Ngô (Tổng hợp)

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Người đẹpThời trang sao