Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Nóng thị trường hàng tiêu dùng tết 2014

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) Việt Nam có những chuyển biến tích cực sau nhiều tháng tăng trưởng chậm. Lần đầu tiên tốc độ tăng trưởng nhanh và mạnh (10% - theo Kantar Worldpanel).

Không đầy hai tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Ngọ nhưng hiện nay, hầu hết các siêu thị đã gần như hoàn tất kế hoạch dự trữ hàng hóa phục vụ Tết.

Dịp từ 10/12/2013 - 14/2/2014 tập trung mạnh vào thị trường thực phẩm với mức tiêu thụ gấp đôi so với cùng kỳ năm trước, đặc biệt là các mặt hàng thực phẩm truyền thống thiết yếu như: giò, chả, bánh chưng, gạo đặc sản, dầu ăn, nước mắm, bánh mứt kẹo, thủy hải sản, hoa quả... Tuy nhiên, đây vẫn là thị trường khiến người tiêu dùng đau đầu bởi nhiều vấn đề liên quan đến an toàn về sinh thực phẩm và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, những loại bánh mứt kẹo chứa chất ung thư, bún và bánh phở chứa chất tẩy trắng tinopal... ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người sử dụng. Do đó, để tìm ra nguồn sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn, không chứa chất độc hại đang là vấn đề quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.

Giá cả trong dịp Tết cũng là vấn đề khiến nhiều khách hàng e ngại. Được Vụ phó Vụ Thị trường trong nước - Nguyễn Xuân Chiến - trấn an rằng giá cả các mặt hàng thiết yếu sẽ không bị đẩy lên cao, tuy nhiên nhiều người dân vẫn lo ngại về việc khan hiếm hàng hóa chất lượng tốt, cũng như giá cả tăng vọt nên đã lên kế hoạch mua sắm từ trước Tết.

Mặc dù nền kinh tế năm nay gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp vẫn hết sức phấn khởi và trông chờ vào một năm mới đến với nhiều thay đổi tích cực, thành công hơn và gặt hái nhiều thắng lợi hơn. Các doanh nghiệp cũng đang tích cực lựa chọn quà Tết thật ý nghĩa để thể hiện sự tri ân đối với khách hàng, đối tác và nhân viên của mình.

Cam kết mang lại chất lượng tuyệt hảo từ những nguyên liệu cao cấp nhập từ Bỉ, cùng với công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại, không chứa các chất bảo quản hay các hóa chất tạo màu khác. D'Art Chocolate là một thương hiệu uy tín mà người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng.

Ra mắt bộ sưu tập Tết Nguyên đán với những họa tiết sống động, D'Art Chocolate một lần nữa chứng tỏ sự quan tâm đến các khách hàng bằng những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn chất lượng, đáp ứng nhu cầu đặc biệt là trong dịp lễ tết cuối năm đang đến gần.

Nong thi truong hang tieu dung tet 2014 hinh anh 1

Nong thi truong hang tieu dung tet 2014 hinh anh 2

Sắc xuân được tái hiện rõ nét qua những bút nét chạm trổ tinh xảo. Những thông điệp là lời chúc phúc đầy thành ý, tri ân sâu sắc gửi gắm trong từng hương vị ngọt ngào của những viên socola chắc hẳn sẽ khiến cho mỗi một người thưởng thức ấn tượng mãi.

Nong thi truong hang tieu dung tet 2014 hinh anh 3

Nong thi truong hang tieu dung tet 2014 hinh anh 4

D’Art Chocolate hiện có 2 showroom và 3 đại lý phân phối tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Showroom & văn phòng:

TP. Hồ Chí Minh: 166A Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. ĐT: 08 6253 6666

TP. Hà Nội: 28 Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng. ĐT: 04 6278 3139

E: info@dartchocolate.com và sales@dartchocolate.com

Website: www.dartchocolate.com

Tư liệu: D’Art Chocolate

Bạn có thể quan tâm

Kinh doanh

FLCHomes bi yeu cau tra lai tien cho nha dau tu hinh anh

FLCHomes bị yêu cầu trả lại tiền cho nhà đầu tư

0 2

Công ty FLCHomes bị yêu cầu phải thu hồi chứng khoán đã chào bán tăng vốn từ năm 2017 (trước sáp nhập) và hoàn trả tiền cho nhà đầu tư đã đặt cọc hoặc mua chứng khoán này.