Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng
M

Nutriboost mang 'Xuân vui khỏe' đến người dân Đồng Nai

Cuối tuần qua, Nutriboost phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức chương trình “Xuân vui khỏe”, đem kiến thức dinh dưỡng cho hơn 500 nhân viên Công ty Dona Pacific.

Đến với chương trình, người lao động đã được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như lắng nghe và trao đổi cùng các chuyên gia y tế về chế độ dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe; được khám bệnh và phát thuốc miễn phí; nhận các phần quà đặc biệt là sữa trái cây Nutriboost chất lượng thơm ngon, góp phần nâng cao sức bền cho một ngày lao động bận rộn.

Nutriboost mang 'Xuan vui khoe' den nguoi dan Dong Nai hinh anh 1
Người lao động phấn khởi nhận quà sữa trái cây Nutriboost.

Trước đó, chương trình đầu tiên đã diễn ra tại Nghệ An với sự góp mặt của ông Nguyễn Văn Đang - Phó chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, thu hút hơn 400 người lao động tham gia.

Quảng Nam là điểm dừng chân thứ hai của chương trình. Với nhiều hoạt động ý nghĩa và bổ ích, chương trình đã thu hút hơn 500 người lao động tích cực tham gia. Chương trình có sự góp mặt của MC Phan Anh - đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Nutriboost.

Nutriboost mang 'Xuan vui khoe' den nguoi dan Dong Nai hinh anh 2
Hơn 6.000 chai sữa trái cây Nutriboost đã được trao tận tay đến người lao động địa phương.

Chia sẻ tại chương trình, bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola khu vực Đông Dương cho biết: “Với cam kết đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe của người dùng lên hàng đầu, Coca-Cola luôn đem đến sản phẩm mới, uy tín, phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt, tiêu biểu là sữa trái cây Nutriboost. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng yêu cầu chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế, bổ sung các dưỡng chất cần thiết để duy trì sức bền suốt ngày dài”.

“Bên cạnh các cam kết về chất lượng, giá trị dinh dưỡng, chúng tôi cũng nỗ lực mang đến nhiều hơn nữa những giá trị cộng thêm cho cộng đồng qua các hoạt động ý nghĩa, điển hình là chuỗi chương trình phối hợp với Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam mang tên “Xuân vui khỏe” tại Nghệ An, Quảng Nam và Đồng Nai”, bà Uyên cho biết thêm.

Có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 6 năm qua, Nutriboost đã từng bước khẳng định vị thế, củng cố niềm tin của người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng, đáp ứng yêu cầu và quy định của Bộ Y tế: từ nguồn nguyên liệu sữa và nước trái cây cao cấp được tuyển chọn kỹ càng theo các tiêu chuẩn quốc tế, dây chuyền máy móc hiện đại được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000 và ISO 9001 đến hệ thống kiểm soát chất lượng định kỳ chặt chẽ.

Với thành phần chính từ sữa chất lượng cao New Zealand và nước trái cây, đồng thời bổ sung canxi, kẽm, vitamin B3, B6, và E, Nutriboost không chỉ giúp giải khát mà còn giúp người dùng tăng sức bền cho một ngày làm việc hiệu quả. Sản phẩm hiện có mặt tại 300.000 cửa hàng và địa điểm bán lẻ trên cả nước và được sản xuất tại các quốc gia khác trong khu vực như Indonesia, Myanmar.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm