Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng
M

Quảng cáo thời trang gây sốc với hình ảnh làm tình

Chiến dịch xuân 2017 của hãng Eckhaus Latta tràn ngập những hình ảnh táo bạo của các cặp đôi.

Tạp chí Harper's Bazaar đưa tin nhãn hàng Eckhaus Latta mới tung ra chiến dịch quảng cáo, trong đó người mẫu là những cặp uyên ương ngoài đời thực và họ làm "chuyện ấy".

Theo đánh giá của tạp chí này, dù những hình ảnh hở hang đã được làm mờ khi đưa lên mạng, chúng vẫn gây sốc so với chuẩn mực của ngành công nghiệp thời trang.

Quang cao thoi trang gay soc voi hinh anh lam tinh hinh anh 1
Một hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo của Eckhaus Latta. Ảnh: HB

Mike Eckhaus, nhà thiết kế của hãng, chia sẻ: "Mọi thứ phải chân thực như vậy. Tôi chưa từng nghĩ đến chuyện làm giả vờ. Chúng tôi cho rằng tình dục là chuyện hết sức tự nhiên, không phải điều cấm kỵ".

Zoe Latta, đồng nhà thiết kế của nhãn hàng, bày tỏ: "Chúng tôi muốn 'chơi' với các nguyên tắc quảng cáo, nhưng phải là người thật việc thật. Nếu chỉ làm giả, toàn bộ ý định đằng sau bộ hình sẽ tiêu tan".

Theo tạp chí W, hãng phải mất 6 tháng để hoàn thiện chiến dịch này vì gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người mẫu nghiệp dư tham gia. 

Người hợp tác với bộ đôi Eckhaus - Latta là nữ nhiếp ảnh gia mang hai dòng máu Đức và Hàn Quốc Heji Shin. Shin cho biết cô luôn muốn bắt những khoảnh khắc đẹp và cảm xúc nhất trong cuộc sống.

Trước đó, hồi năm  2011, nữ nhiếp ảnh này từng chụp hình cho cuốn sách giáo dục giới tính dành cho lứa tuổi teen.

 

 

Minh Đức

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Thời trang sao Thời trang

Xu huong toc Louis Vuitton lieu co tro thanh mot? hinh anh

Xu hướng tóc Louis Vuitton liệu có trở thành mốt?

Một anh chàng người Mỹ gốc Phi đã mượn họa tiết của Louis Vuitton để sáng tạo nên những bím tóc ấn tượng. Thông qua đó, anh muốn làm việc với thương hiệu lừng danh và xa xỉ này.