Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Quảng cáo triệu người xem của các thương hiệu mùa World Cup

Cùng với sự xuất hiện của hàng loạt siêu sao bóng đá và không khí World Cup sôi động, những quảng cáo của Adidas, Pepsi hay Coca-Cola còn thu hút hàng triệu lượt xem.

1. "Risk Everything" của Nike

Là một trong những thương hiệu thể thao đình đám, quảng cáo của Nike luôn có sự góp mặt của hàng loạt chân sút đình đám thế giới. "Risk Everything" giống như một tuyên ngôn của các ngôi sao bóng đá trước hàng loạt áp lực tỏa sáng mà đất nước, fan hâm mộ cũng như lịch sử vĩ đại của đội bóng đặt lên vai họ. Clip thu hút hơn 12 triệu người xem.

2. "Winner Stays" của Nike

Ngân sách chi cho quảng cáo của các ông lớn thế giới trong mùa World Cup có thể lên tới hàng tỷ USD nên hầu hết đều có bối cảnh rộng và rất hoành tráng. Quảng cáo "Winner Stays" của Nike chỉ mới ra mắt 3 ngày đã có tới 2 triệu lượt xem.

3."Dare to be Brasilian" của Nike

Sở hữu hàng loạt ngôi sao Brazil trong đội hình đại diện nên Nike dễ dàng tạo hiệu ứng hút khán giả. "Dare to be Brasilian" được trình làng khá sớm, từ ngày 1/12/2013 và hút hơn 5,6 triệu lượt xem.

4. "The Dream: All in or Nothing" của Adidas

World Cup là ngày hội bóng đá và cũng là giấc mơ chinh phục đỉnh cao của các cầu thủ trên toàn thế giới. "The Dream: All in or Nothing" của Adidas lấy bối cảnh trong giấc mơ của Messi, dựa trên nền một ca khúc của Kanye West đã thu hút tới gần 30 triệu lượt xem dù ra mắt chưa đầy một tuần.

5. "I am brazuca" của Adidas

Là công ty sản xuất trái bóng chính thức cho World Cup 2014, Adidas đã có một quảng cáo lấy tên của chính sản phẩm này, "I am brazuca". Video quảng cáo cũng gợi đến hình ảnh bóng đá "phủi" quen thuộc tại Brazil - đất nước đăng cai World Cup lần này. "I am brazuca" ra mắt từ tháng 12/2013 và đã đạt 3,7 triệu lượt xem.

6. "Fast or Fail" của Adidas

Là ngôi sao sáng nhất trong đội hình đại diện của Adidas, không khó hiểu khi quảng cáo của ông lớn thể thao này chỉ cần xoay quanh Lionel Messi cũng đủ để thu hút hàng triệu lượt xem. "Fast or Fail" có hơn 2 triệu lượt xem sau 2 tháng xuất hiện trên Youtube.

7. "One World, One Game - Brasil (Brazil), Everyone's Invited" của Coca-Cola

Chính thức trình làng vào ngày 1/4, video quảng cáo cho chiến dịch World Cup 2014 của Coca-Cola, nhà tài trợ chính thức, đã gây được ấn tượng với nhiều người. Quảng cáo này đã có gần 1,3 triệu lượt xem trên Youtube.

8. “Now is what you make it” của Pepsi

Là kỳ phùng địch thủ của Coca-Cola và không phải là nhà tài trợ chính thức, nhưng những gì Pepsi đạt được có thể khiến đối thủ của họ phải thèm khát. Nhằm giới thiệu nhạc nền World Cup 2014, quảng cáo của Pepsi mang hình ảnh tươi mới và có kịch bản khác biệt, với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao như Messi, Aguero, Van Persie, Wilshere… Quảng cáo đạt 1 triệu lượt xem.

Hạ Minh (tổng hợp)

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

YouTube Kinh doanh

Von hoa Yeah1 mat them hon 230 ty dong hinh anh

Vốn hóa Yeah1 mất thêm hơn 230 tỷ đồng

0 3 3

Khi thông tin YouTube chính thức chấm dứt hợp tác đa kênh không thời hạn được Yeah1 công bố sau thời gian dài trì hoãn, cổ phiếu YEG ngay lập tức giảm sàn.

Duong ve Trung Quoc xa hon voi Google hinh anh

Đường về Trung Quốc xa hơn với Google

3 1

Lệnh cấm vận nhà sản xuất smartphone lớn thứ 2 thế giới vô tình gây thêm khó khăn cho Google trong việc tìm đường quay lại thị trường Trung Quốc.

Huawei tung lam kho ung dung rieng o chau Au hinh anh

Huawei từng làm kho ứng dụng riêng ở châu Âu

1 2 3

Huawei từng phát triển kho ứng dụng riêng để phục vụ thị trường châu Âu. Hãng cũng đã chuẩn bị một hệ điều hành nhanh hơn Android và có thể phát thành vào quý III.