Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Quang Hải, Tiến Dũng trở thành đại sứ của Tập đoàn Kido

Ngày 23/3, Tập đoàn Kido đã tổ chức ký kết với hai đại sứ thương hiệu là cầu thủ Nguyễn Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Theo đó, Quang Hải và Tiến Dũng sẽ đại diện cho những sản phẩm của Tập đoàn Kido, nhằm mang hình ảnh mới, trẻ trung và đầy năng lượng của tập đoàn đến gần hơn với người tiêu dùng.

Quang Hai, Tien Dung tro thanh dai su cua Tap doan Kido hinh anh 1
Đại diện Tập đoàn Kido ký kết đại sứ thương hiệu với Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải.

Không chỉ phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng bằng những sản phẩm an toàn, dinh dưỡng và tiện dụng, mỗi sản phẩm, hoạt động mà Kido mang đến đều gắn với thông điệp nhân văn hướng đến cộng đồng. Việc lựa chọn hai cầu thủ tài năng Quang Hải và Tiến Dũng làm đại sứ thương hiệu là bước đi tiếp theo trên hành trình lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, hướng đến mục tiêu phát triển cộng đồng.

Quang Hai, Tien Dung tro thanh dai su cua Tap doan Kido hinh anh 2
Đại diện Tập đoàn Kido phát biểu tại lễ ký kết.

Chia sẻ về ý nghĩa sự kiện này, ông Bùi Thanh Tùng - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Kido cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có cơ hội được hợp tác với cầu thủ Quang Hải và thủ môn Tiến Dũng. Trên sân cỏ, 2 bạn là những cầu thủ, thủ môn minh chứng cho nhiệt huyết của thế hệ trẻ tài năng và nhiều hoài bão”.

Ông tin rằng những cam kết về chất lượng sản phẩm và sự đồng hành của Quang Hải và Tiến Dũng sẽ góp phần lan tỏa đến giới trẻ thông điệp dám nghĩ, dám làm, biết sống trọn khoảnh khắc sẻ chia cùng gia đình, người thân.

Quang Hai, Tien Dung tro thanh dai su cua Tap doan Kido hinh anh 3
Bùi Tiến Dũng chia sẻ về vai trò mới.

Chia sẻ về cơ duyên trở thành đại sứ thương hiệu , thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết: “Tiếp nhận vai trò đại sứ thương hiệu của Tập đoàn Kido - một trong những tập đoàn thực phẩm lớn mạnh tại Việt Nam - tôi hy vọng sẽ có thật nhiều trải nghiệm bên ngoài sân cỏ, cùng Kido quảng bá và mang đến những điều tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng Việt”.

Riêng với Quang Hải, chàng cầu thủ đã tạo nên kỳ tích với những bàn thắng đẹp nức lòng người hâm mộ: “Khoảng thời gian vừa qua đối với Hải là vô cùng đáng quý khi nhận được tình yêu thương và cổ vũ từ người hâm mộ trên khắp cả nước. Đây chính là nguồn động lực khiến Hải tự đặt cho mình mục tiêu phải cố gắng nhiều hơn nữa trong những giải đấu sắp tới”.

Bên cạnh đó với vai trò đại sứ của Kido, Quang Hải hy vọng có thể truyền tải được tinh thần nhiệt huyết, năng động và đam mê đến thế hệ trẻ Việt Nam.

Quang Hai, Tien Dung tro thanh dai su cua Tap doan Kido hinh anh 4
Nguyễn Quang Hải phát biểu cảm nghĩ tại sự kiện.

Từ ngày đầu thành lập, Tập đoàn Kido đã thiết lập và giữ vững vị thế top đầu ở những lĩnh vực, ngành nghề tham gia. Kido luôn không ngừng nghiên cứu để thấu hiểu hơn về nhu cầu người tiêu dùng và xu hướng phát triển của thị trường.

Trong thời gian tới, Kido đặt mục tiêu mở rộng phát triển các ngành hàng hiện có như kem lạnh, sữa chua và thực phẩm đóng gói như mì gói, dầu ăn, nước sốt…, đồng thời thâm nhập phát triển ngành hàng mới như các loại trà thảo dược nhằm mang nguồn năng lượng khỏe khoắn, năng động đến với người tiêu dùng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi.

Sơn - Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

TTDN