Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Ra mắt sản phẩm cà phê Blue Son La

Ngày 22/3, Phúc Sinh Group ra mắt sản phẩm Blue Son La được lựa chọn từ những hạt cà phê Arabica ngon nhất của vùng cà phê đặc sản Sơn La.

Blue Son La với vị hơi chua, thanh khiết, nhẹ nhàng, hương thơm cam rừng và dư vị ngọt mật ong sẽ khiến người uống cảm thấy như đứng giữa rừng hoa và nếm vị hoa trong miệng. Sản phẩm được đóng gói sang trọng, thích hợp làm quà biếu tặng bạn bè, đối tác.

Với việc ra mắt sản phẩm Blue Son La, người tiêu dùng có cơ hội thưởng thức dòng cà phê đặc biệt (specialty coffee) Arabica, với chất lượng hàng đầu thế giới, được trồng tại Việt Nam mà không phải qua nhập khẩu.

Ra mat san pham ca phe Blue Son La hinh anh 1
Sản phẩm Blue Son La vừa có chất lượng tốt, vừa có bao bì sang trọng.

Cà phê Arabica từ trước đến nay luôn có giá trị và được ưu chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các nước châu Âu và Bắc Mỹ. Tuy nhiên ở Việt Nam, loại cà phê này chưa được trồng phổ biến. Những nơi trồng nhiều cà phê Arabica là Đà Lạt, Điện Biên, Quảng Trị và Sơn La. Trong đó, Sơn La là tỉnh có sản lượng cà phê Arabica đứng thứ 2 Việt Nam. Tuy nhiên, người nông dân trồng cà phê ở đây từng gặp nhiều khó khăn vì chưa có nhiều vốn, giống cây này lại khá “khó tính”.

Năm 2017, Phúc Sinh Group đã đầu tư hơn 100 tỷ đồng để xây dựng nhà máy quy mô lớn. Với dây chuyền nhập khẩu từ Columbia cùng hệ thống xử lý nước thải hoạt động với công suất 200 m3/ngày, Phúc Sinh đặt mục tiêu sản xuất các sản phẩm cà phê mang thương hiệu Sơn La, đạt chuẩn UTZ và BRC - chứng nhận quốc tế bảo đảm sản xuất một cách có trách nhiệm.

Ra mat san pham ca phe Blue Son La hinh anh 2
Nhà máy quy mô của Phúc Sinh Group.

Phúc Sinh Group cũng chú trọng hỗ trợ thông tin, nâng cao kiến thức về trồng cà phê cho người dân ở Sơn La, tạo điều kiện tốt nhất cho người nông dân yên tâm sản xuất. Ngoài ra, việc phát triển bền vững cũng là tiêu chí được doanh nghiệp này ưu tiên. Do đây là yêu cầu thiết yếu để đưa thương hiệu cà phê Việt ra thế giới trong tương lai. Cam kết giá mua luôn cao hơn thị trường, cung cấp cho người dân kiến thức và hỗ trợ kỹ thuật canh tác, cải tạo đất đai, hạn chế ảnh hưởng của điều kiện tự nhiên là những điều Phúc Sinh đã và đang cố gắng duy trì, phát huy.

Bên cạnh đẩy mạnh xuất khẩu, Phúc Sinh Group cũng chú trọng đến thị trường nội địa bằng các sản phẩm cà phê nguyên chất 100% theo tiêu chí "From farm to cup" (từ trang trại đến cốc cà phê). “Phúc Sinh đảm bảo chất lượng cà phê từ người trồng đến chế biến sản xuất, rang xay, đóng gói... để sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng ngon nhất” - ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Phúc Sinh Group, chia sẻ.

Ra mat san pham ca phe Blue Son La hinh anh 3
Hạt cà phê cao cấp được trồng tại Sơn La.

Phúc Sinh Group được thành lập năm 2001 và là một trong những tập đoàn xuất khẩu nông sản hàng đầu Việt Nam, trong đó sản phẩm hồ tiêu đứng đầu thị trường Việt Nam. Tập đoàn cũng đứng trong top 8 nhà xuất khẩu cà phê lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của Phúc Sinh Group đã xuất khẩu sang hơn 120 nước trên thế giới, như Pháp, Đức, Italy, Mỹ, Nga, Australia, các nước vùng Trung Đông và châu Á.

Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua Blue Sơn La và các sản phẩm của Phúc Sinh Group thông qua hệ thống cửa hàng cà phê, siêu thị, website (www.kphucsinh.vn), fanpage (facebook.com/KcoffeePhucSinh) và website bán hàng trực tuyến Tiki.

Blue Son La có giá 365.000 đồng/gói (454 gr). Khách hàng có thể đặt hàng từ hôm nay tại cskh@phucsinhconsumer.com. Từ ngày 25/3, khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại hệ thống K-Shop tại TP.HCM, Hà Nội, trên website www.tiki.vn; www.kphucsinh.vn.

Danh sách K-Shop: 238-240 Võ Văn Kiệt, quận 1, TP.HCM; 61 đường 41, phường 6, quận 4, TP.HCM; 37 Hàng Vải, Hà Nội; 23-B12 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội; 14-16 đường Núi Đôi, thị trấn Sóc Sơn, Hà Nội.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

TTDN

Giai phap 'cuu doi' moi cho dan van phong hinh anh

Giải pháp 'cứu đói' mới cho dân văn phòng

0

Cơn đói bụng thường kéo đến vào giữa giờ làm, khiến cho tinh thần của dân văn phòng uể oải. Bạn có thể lấy lại năng lượng bằng một "tuyệt chiêu" vừa nhanh, vừa hợp túi tiền.