Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

RMIT hợp tác Mindshare nâng cao trải nghiệm cho SV ngành sáng tạo

Khoa truyền thông và thiết kế (ĐH RMIT) và Mindshare Việt Nam vừa hợp tác nhằm nâng cao năng lực học tập và trải nghiệm cho sinh viên ngành sáng tạo trong quá trình học tại RMIT.

Là một trong những tổ chức giáo dục và đào tạo truyền thông hàng đầu Việt Nam, với sứ mệnh giúp sinh viên sẵn sàng cho cuộc sống và công việc, RMIT hợp tác chặt chẽ với đối tác trong ngành, nhằm mang đến cho sinh viên trường những trải nghiệm, kiến thức và kỹ năng thực tiễn.

Trong những năm gần đây, Đại học RMIT thường xuyên hợp tác với Mindshare và các công ty trực thuộc Group M và WPP (những tập đoàn hàng đầu thế giới về truyền thông và quảng cáo) thông qua các hoạt động như thực tập, đào tạo và diễn giả khách mời.

Với hơn 6.000 nhân viên trên 82 quốc gia, Mindshare là công ty toàn cầu đầu tiên được WPP thành lập vào năm 1997, chuyên cung cấp giải pháp truyền thông và marketing cho các thương hiệu. Đơn vị này dùng phương thức sáng tạo và công nghệ để quảng bá hình ảnh cũng như việc kinh doanh của khách hàng.

RMIT hop tac Mindshare nang cao trai nghiem cho SV nganh sang tao hinh anh 1
Từ trái sang: Ông Shankar Rajagopal (Giám đốc Mindshare Việt Nam) và giáo sư Rick Bennett (Phó hiệu trưởng - phụ trách đào tạo kiêm Trưởng khoa truyền thông và thiết kế RMIT Việt Nam) tại lễ ký kết.

Ông Shankar Rajagopal, Giám đốc Mindshare Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng, yếu tố quan trọng góp phần vào vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo là nguồn nhân lực tài năng ở Việt Nam, cũng như tại các quốc gia khác trên thế giới. Với phương châm này, Mindshare quyết định hợp tác với RMIT nhằm đào tạo ra những nhân sự tốt nhất trong lĩnh vực báo chí và truyền thông cho tương lai ngành quảng cáo Việt Nam”.

Cũng theo ông Shankar Rajagopal, giáo trình học song hành cùng trải nghiệm thực tế chuyên sâu là điều giúp đào tạo nên những nhân viên ưu tú - những người sẵn sàng bắt tay vào làm việc ngay từ ngày đầu tiên.

Trong khuôn khổ dự án tốt nghiệp năm cuối, qua hàng loạt yêu cầu công việc từ khách hàng, sinh viên được trang bị sẵn sàng cho môi trường làm việc thật sự. Các bạn có cơ hội giải quyết các vấn đề thật hoặc mô phỏng do Mindshare thiết kế, từ đó trình bày giải pháp, lắng nghe nhận xét và hướng dẫn từ chuyên gia trong ngành.

Bên cạnh các dự án trong lớp học, sinh viên cũng được tích lũy kinh nghiệm từ năng lực lên kế hoạch truyền thông cũng như phương pháp phân tích của Mindshare qua các chuyến tham quan văn phòng làm việc, các buổi hội thảo, chia sẻ từ khách mời và các hoạt động ứng dụng bản chất của chơi game vào suốt quá trình học.

Ông Sudarshan Saha, Giám đốc phụ trách nhãn hàng Unilever của Mindshare Việt Nam, chia sẻ: “Cách mạng công nghiệp đã và đang thay đổi quá trình mua sắm của người tiêu dùng. So với trước đây, quá trình này không còn là một đường thẳng đơn thuần. Vì vậy, chúng ta phải học cách sử dụng dữ liệu để kết nối thương hiệu với khách hàng theo cách giúp tăng thêm giá trị cho cuộc sống của họ”.

RMIT hop tac Mindshare nang cao trai nghiem cho SV nganh sang tao hinh anh 2
Từ trái sang: Ông Richard Parker (phụ trách đối tác và chiến lược), ông Sudarshan Saha (Giám đốc phụ trách nhãn hàng Unilever), ông Shankar Rajagopal (Giám đốc Mindshare VN), GS. Rick Bennett (Hiệu phó RMIT VN), PGS. Jerry Watkins (Chủ nhiệm ngành truyền thông), GS. Julia Gaimster (Phó khoa Truyền thông và thiết kế); cô Trần Thị Ngọc Thanh (giảng viên khoa Truyền thông và thiết kế).

Chương trình “Đối thoại về sáng tạo” do RMIT tổ chức là sự kiện khởi động cho những hoạt động thể hiện trong biên bản ghi nhớ hợp tác, với sự hiện diện Mindshare Việt Nam gồm ông Richard Parker (phụ trách đối tác và chiến lược) và ông Sudarshan Saha (Giám đốc phụ trách nhãn hàng Unilever). Buổi đối thoại giới thiệu về ý tưởng phát triển dữ liệu trong truyền thông giữa thương hiệu và khách hàng.

“Trong thời đại định hướng theo dữ liệu, các thương hiệu đã và đang chuyển đổi chiến lược marketing từ đại chúng sang cá nhân hóa. Thương hiệu và người làm tiếp thị cần chú trọng việc lắng nghe điều mà dữ liệu đang cố nói với chúng ta”, ông Sudarshan chia sẻ thêm.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm

Giáo dục

3 hoc sinh nhat duoc tien, tra lai nguoi danh roi hinh anh

3 học sinh nhặt được tiền, trả lại người đánh rơi

0 2

Trên đường đi học về, hai học sinh lớp 6 và một học sinh lớp 5 ở Quảng Nam nhặt được chiếc ví chứa 3 triệu đồng. Các em đã mang đến trụ sở UBND xã để tìm người trả lại.

Buc xuc boi nhung khoan thu vo ly hinh anh

Bức xúc bởi những khoản thu vô lý

0 2

Bộ GD&ĐT cũng như các địa phương đã mạnh tay xử lý lạm thu nhưng vẫn xảy ra việc nhiều trường thu của phụ huynh các khoản vô lý.