Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Sau nửa ngày, MV của Chi Pu hot gấp 3 lần Văn Mai Hương

Với xuất phát điểm là hot girl hàng đầu cộng thêm loạt ồn ào từ lúc mới làm ca sĩ, người xem luôn trong trạng thái quan tâm, tò mò cực độ về các sản phẩm của Chi Pu.

MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" - Chi Pu MV thứ ba của hot girl sau khi khởi nghiệp ca hát, ra mắt vào lúc 20h tối 26/11.

Như đã thông báo từ trước, vào 8h ngày 26/11, Chi Pu giới thiệu MV thứ ba mang tên Em sai rồi anh xin lỗi em đi (#ESRAXLED). Với tuyên bố "Từ nay hãy gọi tôi là hoa hậu" trong teaser và màn hát live trên sân khấu MAMA 2017 trước đó, cái tên Chi Pu trở nên nhạy cảm với mạng xã hội hơn bao giờ hết.

Bất cứ sản phẩm nào của người đẹp 9X được ra mắt trong giai đoạn này cũng nhận được sự chú ý lớn. Với YouTube, mọi thứ đều thể được thể hiện những  con số và bảng xếp hạng video thịnh hành tại khu vực mỗi quốc gia.

Sau nua ngay, MV cua Chi Pu hot gap 3 lan Van Mai Huong hinh anh 1
Chi Pu kết hợp cùng Quang Đăng trong MV mới.

Sau nửa ngày phát hành, #ESRAXLED đạt 800.000 lượt xem, và gần như sẽ cán mốc trên một triệu lượt trong sáng hôm nay. Điều này cho thấy sự tương quan rất lớn giữa các sản phẩm của Chi Pu so với của hai ngôi sao, cũng là những người vừa ra mắt MV trong thời gian gần đây và có những phát ngôn liên quan đến cô: Văn Mai Hương với Lâu đài cátVì yêu mà cưới (Hương Giang).

Lâu đài cát chỉ đạt 230.000 lượt xem sau gần 3 ngày trong khi Vì yêu mà cưới là 950.000 sau 5 ngày. Nhìn chung, với xuất phát điểm là hot girl hàng đầu cộng thêm loạt ồn ào từ lúc mới làm ca sĩ, người xem luôn trong trạng thái quan tâm, tò mò cực độ về các sản phẩm của Chi Pu.

Sau nua ngay, MV cua Chi Pu hot gap 3 lan Van Mai Huong hinh anh 2
Văn Mai Hương không đọ lại sức hút của Chi Pu.

#ESRAXLED có phần ca khúc do Trang Pháp sáng tác, còn hình ảnh được đạo diễn bởi Gin Trần. Giai điệu bài hát được đánh giá ở mức khá, nhất là đoạn điệp khúc và phần beat lặp đi lặp lại câu "Xin lỗi em đi" bắt tai. Chia sẻ với Zing.vn, sở dĩ Chi Pu muốn ra mỗi tháng một MV là vì cô muốn chứng minh cho khán giả thấy sự quyết tâm của mình trên con đường nghệ thuật.

Tương tự hai MV trước, #ESRAXLED vượt ra ngoài khuôn khổ một sản phẩm được "yêu - ghét" thông thường để trở thành từ khoá được lan truyền trên mạng xã hội. Đa phần ý kiến đều tập trung đánh giá, chỉ trích giọng hát của cựu hot girl Hà thành.

Tuy nhiên ở một khía cạnh khác, có một điều không thể phủ nhận chính là những con số mà Chi Pu đạt được đều là mơ ước của nhiều nghệ sĩ giải trí hiện nay. Trung bình mỗi ngày (lúc chưa có MV mới), kênh YouTube của Chi Pu thu về gần 600.000 lượt xem.

Chưa rõ sắp tới Chi Pu có còn giữ được tầng suất ra MV dày đặc như vậy hay không, nhưng có một điều cần phải lưu ý rằng, những con số ở hiện tại chỉ là bề nổi của thời đại số, hoàn toàn không phải là giá trị âm nhạc sẽ giúp Chi Pu được gọi là ca sĩ có thực lực. 

Bằng chứng là ngoài lượt xem khủng, #ESRAXLED vẫn đạt 37.000 lượt dislike (so với 42.000 lượt like). Còn với Từ hôm nay,  Chi Pu hiện giữ kỷ lục nghệ sĩ có MV bị ghét thứ nhì Vpop (sau Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP).

Chi Pu: 'Tôi thực sự muốn được gọi là ca sĩ, diễn viên' Giọng ca "Từ hôm nay" cho biết cô không bị ảnh hưởng nhiều bởi những lời chê từ đồng nghiệp. Hiện, cô tập luyện thanh nhạc để chứng minh con đường mình chọn là đúng.

Duy Vũ

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Chi Pu Nhạc Việt