Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Sau quy hoạch, Vinhomes có những dòng sản phẩm gì?

Vinhomes vừa công bố chính thức quy hoạch dòng sản phẩm bất động sản, đồng thời tiến hành chuyển đổi các dự án VinCity thành đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes.

Vinhomes là thương hiệu bất động sản trung và cao cấp theo mô hình quốc tế. Với 3 dòng sản phẩm nhánh được quy hoạch, Vinhomes không chỉ đáp ứng tốt hơn nhu cầu sống và tận hưởng của khách hàng, mà còn có chiến lược phát triển rõ ràng hơn.

Các dòng sản phẩm khác nhau ở diện tích và thiết kế mặt bằng căn hộ; tiêu chuẩn bàn giao; thiết kế mặt ngoài tòa nhà; tiêu chuẩn dịch vụ. Bốn tiêu chí này đều ở mức độ chất lượng cao, được tính toán phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng với phong cách sống khác nhau.

Có thể thấy, các dòng sản phẩm của đại đô thị Vinhomes đều được quy hoạch dựa trên tiêu chí chất lượng - đồng bộ - tiện ích. Tuy nhiên, mỗi dòng sản phẩm lại có những tiêu chuẩn riêng, phù hợp với nhu cầu, phong cách sống của từng đối tượng khách hàng.

Vinhomes Sapphire

Trong đó, dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, dành cho giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. Dòng sản phẩm này tương đương với dòng VinCity hiện nay, có đầy đủ tiện ích khép kín từ mua sắm, văn hóa, vui chơi giải trí, thể dục thể thao cho tới hệ thống giáo dục, y tế... Căn hộ thiết kế theo hướng tối ưu hóa không gian sử dụng và sinh hoạt, tích hợp đầy đủ công năng, với trang thiết bị đảm bảo chất lượng.

Điển hình như VinCity Ocean Park (Gia Lâm) và VinCity Sportia (Tây Mỗ, Đại Mỗ). Hai dự án này đã ra mắt vào giữa năm 2018, mang đến cho cư dân những không gian sống độc đáo, tiện ích quy mô như biển hồ nước mặn, công viên thể thao ngoài trời có hàng trăm máy tập; công viên BBQ có hàng trăm điểm nướng… cùng nhiều điểm hẹn vui chơi, thư giãn lý tưởng cho cư dân.

Sau quy hoach, Vinhomes co nhung dong san pham gi? hinh anh 1
Không gian sống của Vinhomes được đánh giá cao.

Vinhomes Ruby

Dòng sản phẩm thứ hai - Vinhomes Ruby - là dòng căn hộ cao cấp hơn Vinhomes Sapphire. Nếu Vinhomes Sapphire hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi độc thân, thì Vinhomes Ruby được “đo ni đóng giày” cho nhóm khách hàng gia đình văn minh, hướng tới cuộc sống cao cấp, đủ đầy tiện ích.

Nhìn sang các đô thị Vinhomes hiện nay, Vinhomes Ruby tương đương với Vinhomes Skylake, Vinhomes GreenBay hay Vinhomes Central Park… Tại đây, không gian cây xanh, mặt nước được ưu tiên, giúp cư dân có một cuộc sống xanh đúng nghĩa (hồ điều hòa và công viên rộng 10,8 ha tại Vinhomes GreenBay; công viên 14 ha tại Vinhomes Central Park) giúp cư dân có cuộc sống thư thái, tận hưởng nhiều mảng xanh trong khuôn viên dự án.

Vinhomes Diamond

Cuối cùng, không thể không kể đến Vinhomes Diamond. Đây là nhánh sản phẩm được quy hoạch và định vị cao cấp nhất trong hệ thống Vinhomes, với các căn hộ tiện nghi, đẳng cấp dành cho khách hàng mong muốn một cuộc sống khác biệt. Vinhomes Golden River, Vinhomes Metropolis là điển hình cho dòng sản phẩm thứ ba này - sự lựa chọn dành cho những khách hàng thượng lưu.

Với Công ty CP Vinhomes, đây là sự thay đổi cần thiết và quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển lâu dài, song cũng mang lại không ít lợi ích cho khách hàng cá nhân lẫn khách hàng đầu tư khi sở hữu một sản phẩm có thương hiệu uy tín.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm

Kinh doanh

Cac nuoc dua nhau tru vang, ai gianh phan thang? hinh anh

Các nước đua nhau trữ vàng, ai giành phần thắng?

0

Kinh tế toàn cầu bấp bênh khiến các ngân hàng trung ương chạy đua mua vàng dự trữ, đa dạng hóa phương tiện toán quốc tế. Sau đây là các quốc gia có dự trữ vàng đứng đầu thế giới.

AVG doi ten thuong hieu truyen hinh hinh anh

AVG đổi tên thương hiệu truyền hình

0

Trên website chính thức của dịch vụ truyền hình MobiTV xuất hiện dòng thông báo đổi tên thành VivaTV. Đây là lần thứ hai AVG đổi tên dịch vụ truyền hình trả tiền.

Hang xa xi tim cach lay long khach Trung Quoc hinh anh

Hàng xa xỉ tìm cách lấy lòng khách Trung Quốc

0

Một loạt thương hiệu cao cấp toàn cầu bị tẩy chay ở Trung Quốc khiến họ phải thay đổi chiến lược để tiếp cận thị trường màu mỡ này.