Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Sơn Tùng M-TP đồng sáng tạo phiên bản đầu tiên Biti's Hunter Nameless

Biti’s Hunter mới chính thức ra mắt sản phẩm Nameless (Không cần tên) - phiên bản đầu tiên đồng sáng tạo cùng đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP.

Đầu tháng 7, Sơn Tùng M-TP ra mắt MV Hãy trao cho anh đánh bật nhiều bảng xếp hạng tại Việt Nam và quốc tế. Với xấp xỉ 70 triệu lượt xem trong một tuần lễ ra mắt, Hãy trao cho anh đã vượt mặt cả Senorita của Shawn Mendes và Camila Cabello - ca khúc đang giữ vị trí á quân trên BXH Billboard Hot 100 - trở thành MV có tổng lượt xem cao nhất.

Hiện tại, sau 15 ngày lên sóng, MV "Hãy trao cho anh" đã mang về hơn 93 triệu lượt xem, phá vỡ tất cả mọi kỉ lục trước đây của Vpop. Dự đoán trong ít ngày nữa, "Hãy trao cho anh" sẽ phá kỉ lục, trở thành MV Vpop cán mốc 100 triệu views nhanh nhất trong lịch sử.

Màn comeback của Sơn Tùng M-TP với "Hãy trao cho anh" không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông trong nước, mà rất nhiều trang tin nước ngoài cũng đã lên bài về sự kiện này. Có thể nói, đây là màn comeback ấn tượng nhất lịch sử Vpop với hàng loạt kỷ lục vươn tầm quốc tế được thiết lập.

Đồng hành cùng sự kiện đó, Biti's Hunter đã chính thức ra mắt sản phẩm Biti's Hunter Nameless (Không cần tên) - phiên bản đầu tiên đồng sáng tạo cùng đại sứ thương hiệu - nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP.

Son Tung M-TP dong sang tao phien ban dau tien Biti's Hunter Nameless hinh anh 1
Sơn Tùng M-TP đầy cá tính cùng đôi giày Biti's Hunter Nameless Summer.

Xuất hiện trong MV Hãy trao cho anh và được đông đảo người dùng săn đón, Biti's Hunter Nameless trở thành từ khóa hot nhất những ngày qua trên các trang mạng xã hội. Được đồng sáng tạo bởi Sơn Tùng M-TP, Biti's Hunter phiên bản Nameless đã phá vỡ nhiều giới hạn của một thương hiệu giày Việt gần 40 năm tuổi.

Được tạo ra với sứ mệnh tôn vinh những trải nghiệm vượt ngoài khuôn khổ, lan toả và truyền cảm hứng đến cộng đồng, Biti's Hunter Nameless sở hữu đậm nét những biểu tượng mang tinh thần văn hóa Việt đương đại.

Cụ thể, phiên bản đầu tiên của dòng Nameless mang chất liệu da tổng hợp cao cấp, đáp ứng đủ cho mọi nhu cầu hoạt động hay hành trình, trải nghiệm của người dùng. Ngoài việc sở hữu thiết kế hiện đại theo phong cách chunky - xu hướng thời trang đang nổi đầu năm nay, Biti's Hunter Nameless x Sơn Tùng M-TP còn được tạo ra với hai sản phẩm khác biệt là Summer - đa sắc màu, cá tính và Original - tối giản nhưng đậm chất.

Tiếp nối hành trình tôn vinh những biểu tượng văn hoá đương đại Việt Nam trong thời gian tới, Biti's Hunter kêu gọi bình chọn cho người đồng sáng tạo tiếp theo tại website sản phẩm. Độc giả tham gia bình chọn tại đây.

Biti's Hunter Nameless x Sơn Tùng M-TP gồm 2 phiên bản là Summer (ra mắt 4/7) và Original (ra mắt 4/8), với giá bán 1,4 triệu đồng. Sản phẩm hiện có mặt tại Biti's Hunter Independent Store. Độc giả có thể đặt sản phẩm online trên website hoặc trên kênh thương mại điện tử.

Các cửa hàng của Biti’s Hunter hiện có tại: Hà Nội (số 68 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm; số 1 Bà Triệu, Hoàn Kiếm), Đà Nẵng (số 9 Hàm Nghi, Thanh Khê) và TP.HCM (số 47 Nguyễn Huệ, quận 1 và 98 Nguyễn Trãi, quận 1).

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm

Đời sống