Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Sprite ra mắt thông điệp mới hướng đến giới trẻ

Với MV “Lách thật phong cách”, Sprite tiếp tục chứng tỏ sự thành công trong việc đồng hành, khuyến khích giới trẻ thoải mái thể hiện đam mê, cá tính của mình.

Sprite luôn nhận được sự yêu thích của người dùng, đặc biệt là giới trẻ không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn nhờ chính những thông điệp mà nhãn hàng truyền đến họ. Trong chiến dịch Ambition, nhãn hàng này từng gây phấn khích với đoạn clip có hình ảnh một anh chàng có dáng vẻ mệt mỏi. Nhân vật này đứng trước hai lựa chọn khó khăn: uống chai Sprite của mình hay sẽ mang nó đi trao đổi và có thêm nhiều chai khác nữa? Cuối cùng, anh chàng đã chọn giải quyết cơn khát trước mắt của mình. Đó cũng chính là ý tưởng mà Sprite muốn truyền tải: "Born to refresh", luôn hướng người dùng tới cảm giác tươi mới và sảng khoái tức thì.

Sprite ra mat thong diep moi huong den gioi tre hinh anh 1

Sprite luôn khuyến khích giới trẻ sống hết mình và trọn vẹn với đam mê.

Năm ngoái, tại Việt Nam, Sprite cũng từng tạo nên cơn sốt khi ra mắt MV Cứ là mình với thông điệp cùng tên. Câu hát “Cứ là mình tại sao phải nghĩ” trở thành phương châm sống được nhiều bạn trẻ ủng hộ. Sprite đã quyết định mang tuyên ngôn ấy lên bao bì sản phẩm như một cách cổ vũ, động viên giới trẻ sống thật với chính mình, tạo cơ hội cho những người có khát khao khẳng định bản thân được tự tin sống chính cá tính thật của họ.

Sprite ra mat thong diep moi huong den gioi tre hinh anh 2

Một cảnh quay hài hước trong MV Lách thật phong cách.

Mới đây, Sprite tiếp tục ghi điểm khi mang đến giới trẻ thông điệp “nghĩ thông mở lối” bằng một MV đặc sắc có tên gọi Lách thật phong cách. Sản phẩm có sự góp mặt của 2 nam nghệ sĩ nổi tiếng của Vpop là Ngô Kiến Huy và Mew Amazing. Ca khúc được thực hiện từ ý tưởng: trong cuộc sống luôn có nhiều tình huống éo le, khó đỡ. Những lúc như vậy, bạn cần có sự ứng biến, nhanh nhạy, “lách phong cách”, xoay chuyển tình huống bằng cách riêng của mình. Những lúc như vậy, một ngụm Sprite trong vắt với vị chanh mát lạnh sẽ giúp bạn sảng khoái và tràn đầy ý tưởng.

Để thể hiện sự thay đổi với thông điệp mới này, Sprite còn tổ chức nhiều hoạt động, cuộc thi hấp dẫn thú vị trên fanpage của mình như khuyến khích giới trẻ chia sẻ những chuyện khó đỡ trong cuộc sống và không ngần ngại “lách phong cách”, ứng biến linh hoạt, thông minh cùng Sprite. Cuộc thi Nghĩ thông mở lối, lách phong cách riêng do nhãn hàng này triển khai cũng đang thu hút sự tham gia của hàng nghìn bạn trẻ. Để biết thêm thông tin, độc giả có thể truy cập tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bình luận

Bạn có thể quan tâm