Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng
M

Thiếu nhi TP.HCM tranh tài vẽ tranh tại liên hoan 'Nhành cọ non'

Trong vòng chung kết cuộc thi vẽ tranh toàn thành, hơn 300 thiếu nhi cùng nhau mang đến những bức tranh sống động, đầy màu sắc.

Thieu nhi TP.HCM tranh tai ve tranh tai lien hoan 'Nhanh co non' hinh anh 1
Các em tham gia vòng chung kết “Nhành cọ non” được tuyển chọn từ hơn 2.000 thiếu nhi trong các hội thi cấp quận/huyện trước đó.
Thieu nhi TP.HCM tranh tai ve tranh tai lien hoan 'Nhanh co non' hinh anh 2
Liên hoan là dịp để phát hiện, bồi dưỡng những tài năng nhí trong lĩnh vực hội họa; đồng thời khuyến khích phát triển đam mê, khả năng vẽ tranh của thiếu nhi TP.HCM.
Thieu nhi TP.HCM tranh tai ve tranh tai lien hoan 'Nhanh co non' hinh anh 3
Phần thi diễn ra trong vòng 90 phút, không giới hạn đề tài. Các bé được tự do thể hiện cảm nhận, suy nghĩ muôn màu về cuộc sống bằng sáp màu, màu nước.
Thieu nhi TP.HCM tranh tai ve tranh tai lien hoan 'Nhanh co non' hinh anh 4
Theo đánh giá của ban tổ chức, các tác phẩm dự thi không chỉ thể hiện kỹ năng vẽ tranh sắc sảo mà sáng tạo, có góc nhìn mới lạ dưới con mắt trẻ thơ.
Thieu nhi TP.HCM tranh tai ve tranh tai lien hoan 'Nhanh co non' hinh anh 5
“Con rất thích vẽ nên đây là năm thứ hai con tham gia cuộc thi Nhành cọ non. Năm nay con vẽ bức tranh mang chủ đề an toàn giao thông với màu nước, bút lông và sáp màu”, bé Hồng Nguyên, 7 tuổi, đến từ Nhà thiếu nhi quận 1 nói.
Thieu nhi TP.HCM tranh tai ve tranh tai lien hoan 'Nhanh co non' hinh anh 6
Các em nhỏ có tác phẩm dự thi được trưng bày trong khuôn viên hội thi đều nhận được phần quà là bút sáp màu, màu nước từ nhãn hàng Colokit của Thiên Long.
Thieu nhi TP.HCM tranh tai ve tranh tai lien hoan 'Nhanh co non' hinh anh 7
“Nhãn hàng dụng cụ mỹ thuật Colokit của Thiên Long luôn khuyến khích và đồng hành cùng các hoạt động phát triển tài năng và tạo sân chơi bổ ích, sáng tạo cho thiếu nhi Việt Nam. Theo các nghiên cứu uy tín, màu sắc sẽ giúp các em thiếu nhi thông minh hơn”, ông Trịnh Văn Hào, Giám đốc marketing Tập đoàn Thiên Long chia sẻ về lý do đồng hành cùng liên hoan “Nhành cọ non”.
Thieu nhi TP.HCM tranh tai ve tranh tai lien hoan 'Nhanh co non' hinh anh 8
Những năm gần đây, nhãn hàng Colokit tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để khuyến khích sự sáng tạo liên quan đến màu sắc của trẻ em. Đơn cử là chương trình tập huấn “Sử dụng nguyên vật liệu tạo hình sáng tạo” dành cho thầy cô giáo mầm non ở nhiều tỉnh/thành cả nước.
Thieu nhi TP.HCM tranh tai ve tranh tai lien hoan 'Nhanh co non' hinh anh 9

Colokit là nhãn hàng đại diện cho dòng sản phẩm dụng cụ mỹ thuật của Thiên Long. Colokit bao gồm các sản phẩm phục vụ cho bộ môn mỹ thuật, sáng tạo như sáp nặn, sáp màu, chì màu, màu nước… Sản phẩm không độc hại cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, màu sắc đa đạng, tiện dụng, giúp các bạn nhỏ thỏa sức sáng tạo và phát triển tư duy. Các sản phẩm của Colokit đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của Mỹ ASTM D-4236, châu Âu EN 71/3… nên được phụ huynh tin tưởng đón nhận.

Giang Thư Quân

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Giáo dục