Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Bài tập Yoga

Tin tức mới nhất Bài tập Yoga

Bai tap yoga danh cho benh nhan ung thu hinh anh

Bài tập yoga dành cho bệnh nhân ung thư

0

Theo các chuyên gia y tế, việc tập luyện yoga đều đặn có tác dụng rất tốt trong việc nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật nguy hiểm, trong đó có ung thư.

Giam can voi yoga cung Hoa hau Bien Van Anh hinh anh

Giảm cân với yoga cùng Hoa hậu Biển Vân Anh

0

Theo nữ diễn viên "Máy bay ký sự", muốn giảm cân với yoga, bạn cần tập đúng, đồng thời thư giãn để cảm nhận sự sảng khoái từ cơ thể đến tâm trí.

5 hieu lam ve yoga hinh anh

5 hiểu lầm về yoga

0

Một số người còn cho yoga những tác dụng rất siêu phàm, phi thực tế. Dưới đây là 5 hiểu lầm phổ biến về yoga bạn nên tránh.

4 my nhan Han giam can, giu dang bang yoga hinh anh

4 mỹ nhân Hàn giảm cân, giữ dáng bằng yoga

0

Ngoài việc thực hiện chế độ ăn kiêng lành mạnh, Jeon Ji Hyun, UEE, Yoon Eun Hye, Yuri là những sao Hàn chọn yoga là phương pháp giảm cân và giữ dáng hiệu quả.

Co gai mum mim co kha nang tap yoga hinh anh

Cô gái mũm mĩm có khả năng tập yoga

0

Valerie Sagun, một tín đồ yoga 27 tuổi sống tại San Francisco (Mỹ) khiến không ít dân mạng khâm phục. Sở hữu thân hình quá khổ, cô vẫn thể hiện những động tác khó.

Bai tap yoga lam san chac vong 3 hinh anh

Bài tập yoga làm săn chắc vòng 3

0

Những động tác yoga tưởng chừng đơn giản nhưng đòi hỏi phải được thực hiện đúng kỹ thuật và kiên trì sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ với vòng ba của phái đẹp.

Bai tap yoga don gian xoa tan vet chan chim hinh anh

Bài tập yoga đơn giản xóa tan vết chân chim

0

Giáo viên dạy yoga Annelise Hagen, tác giả của cuốn sách "The Yoga Face", cho biết những bài tập đơn giản dưới đây có thể giúp chị em xóa bỏ vết chân chim ở vùng đuôi mắt và giúp vùng da quanh mắt căng hơn. Với động tác thứ nhất, bạn cố gắng giữ cố định mí mắt trên và chỉ nháy mí mắt dưới. Lặp lại động tác này 20 lần cho mỗi bên mắt. Tiếp theo, để hạn chế nếp nhăn ở khu vực bầu mắt trên, bạn thực hiện động tác nhắm nghiền mắt thật chặt, giữ trong vòng 5-10 giây. Để có hiệu quả tốt, bạn nên thực hiện các bài tập ít nhất 2 lần/ tuần.

Xem thêm