Không chỉ Lazada, trên Shopee cũng bày bán thiết bị lắp ráp súng
Tìm kiếm từ khóa "m4a1" trên website Shopee.vn chiều 18/2, kết quả nhận được là nhiều sản phẩm lắp ráp một số loại súng bắn đạn thạch có tên JinMing Gen8 M4A1 hay Gen9 M4A1.
Lazada là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada là một phần của công ty thương mại điện tử đa quốc gia Lazada Group thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba.
Không chỉ Lazada, trên Shopee cũng bày bán thiết bị lắp ráp súng
Tìm kiếm từ khóa "m4a1" trên website Shopee.vn chiều 18/2, kết quả nhận được là nhiều sản phẩm lắp ráp một số loại súng bắn đạn thạch có tên JinMing Gen8 M4A1 hay Gen9 M4A1.
Kinh tế số Đông Nam Á và cái bóng Trung Quốc
Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược & Quốc tế (CSIS) đưa ra nhận định về sự phát triển nhanh chóng của "con đường tơ lụa" kỹ thuật số tại Đông Nam Á và các rủi ro tiềm ẩn trong đó.
Sắm Tết online từ đồ điện tử đến bánh mứt, bia rượu
Nhiều người chọn sắm đồ Tết trên các trang thương mại điện tử những ngày cận Tết để vừa tiết kiệm thời gian, vừa được khuyến mãi. Thế nhưng có không ít tình trạng dở khóc dở cười.
Tăng trưởng 30%, doanh thu TMĐT Việt Nam năm 2018 vào top 6 toàn cầu
Sự tăng trưởng vượt bậc của thương mại điện tử Việt Nam đưa thị trường này trở thành miếng bánh ngon, tập trung sự đầu tư của nhiều “ông lớn” trong ngành.
Lazada liên tục rớt hạng trong năm 2018
Việt Nam vươn lên vị trí 6/10 tại bảng xếp hạng thương mại điện tử thế giới năm 2018. Sau khi bị Shopee vượt mặt, Lazada lại tiếp tục để thua Tiki, rớt xuống vị trí thứ 3.
Lala đã rút lui, các công ty giao đồ ăn khác có mãi 'đốt tiền'?
Các công ty giao đồ ăn như Now và đặc biệt là Grab và Go-Viet đều khuyến mãi liên tục để hút khách hàng. Tuy nhiên trong dài hạn, chìa khóa của cuộc chơi khốc liệt này nằm ở đâu?
Thị trường thực phẩm hữu cơ - tiềm năng lớn cho doanh nghiệp
Với quy mô ngày càng mở rộng, thị trường thực phẩm hữu cơ mở ra nhiều cơ hội lớn cho doanh nghiệp.
CEO Lazada Việt Nam: 'Chúng tôi gọi người kế nhiệm Jack Ma là AI'
"Daniel Zhang là một người cực kỳ thông minh và có tầm nhìn rộng. Anh ấy có cách tư duy tổ chức rất chặt chẽ", Max Zhang, CEO Lazada Việt Nam, chia sẻ về người kế nhiệm Jack Ma.
7 sự kiện nổi bật của thương mại điện tử Việt Nam năm 2018
Lazada thay CEO, Shopee bán bản đồ "lưỡi bò", Sendo nhận đầu tư 51 triệu USD, ngôi đầu thị trường đổi chủ là những điểm nhấn đáng chú ý của thương mại điện tử Việt Nam năm nay.
Công ty chia sẻ xe đạp lớn nhất nhì Trung Quốc tính chuyện phá sản
CEO của Ofo, doanh nghiệp chia sẻ xe đạp hàng đầu của Trung Quốc và được Alibaba chống lưng, cho biết đang gặp nhiều khó khăn và đã tính đến phương án phá sản.
Người Sài Gòn 'rồng rắn' săn hàng giảm giá dịp Noel
Các cửa hàng thời trang áp dụng giảm giá chào đón Giáng sinh từ 10-70% thu hút đông đảo người mua sắm vào dịp cuối tuần.
Lazada thay thế CEO chỉ sau 9 tháng
Lucy Peng, một trong những nhà sáng lập của Alibaba và là CEO của Lazada vừa được bổ nhiệm hồi tháng 3 năm nay, sẽ rút lui. Thay thế bà là Pierre Poignant, đồng sáng lập Lazada.
Khuyến mãi ngày 12/12, có thật dễ mua sản phẩm giá hời?
Các nền tảng thương mại điện tử tiếp tục chạy nhiều chương trình ưu đãi lớn dịp 12/12. Tuy nhiên, những vấn đề cố hữu như nâng giá để khuyến mãi ảo vẫn bị nhiều người phản ánh.
Bài học kinh doanh của tiểu thương thời công nghệ
“Từ khi tham gia bán hàng online, doanh thu của tôi tăng cao”, chị Anh Thư, một tiểu thương thời công nghệ, chia sẻ.
2018 - năm của thương mại điện tử Đông Nam Á
Năm nay chứng kiến sự bùng nổ trong nền kinh tế Internet cũng như ngành công nghiệp thương mại điện tử tại Đông Nam Á với những con số ấn tượng.
4 mẹo mua sắm trực tuyến thông minh
Chọn đúng thời điểm, mua hàng chính hãng, tham khảo đánh giá sản phẩm, săn mã giảm giá là những bí quyết để trở thành một người tiêu dùng thông minh trên mạng.
Vì sao VFF không bán vé qua trung gian?
VFF là liên đoàn duy nhất trong số 4 nước lọt vào vòng bán kết AFF Cup 2018 trực tiếp xây dựng hệ thống bán vé. Nếu bán qua trung gian, doanh thu bị chia sẻ từ 5 đến 10%.
80% người Việt vẫn thanh toán bằng tiền mặt khi mua sắm online
Phương thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng vẫn được khách hàng Việt ưa chuộng nhất khi mua hàng online. Cùng với đó, thời trang là mặt hàng được mua trực tuyến nhiều nhất.
Trắng đêm canh hàng giảm giá Black Friday
Nhiều người phải canh “deal” lúc nửa đêm mới có mức giá hấp dẫn nhất.
Giải bài toán công nghệ để thành công trong thương mại điện tử
Công nghệ đóng vai trò nền tảng cho toàn bộ hoạt động, vận hành của ngành thương mại điện tử để tăng cường trải nghiệm người dùng, tạo nhu cầu mua sắm lớn và định hướng chiến lược.
Khuyến mãi ngày độc thân nhưng không giảm giá mạnh như quảng cáo
Ồ ạt tung nhiều chương trình giảm giá khủng ngày độc thân và quảng cáo là sự kiện “lớn nhất năm” nhưng khách hàng khá thờ ơ vì mức giảm không hấp dẫn như quảng cáo.