Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

TV Sony được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng hình ảnh

Theo khảo sát mới về hành vi mua sắm và đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu TV do Asia Plus thực hiện, TV Sony được người dùng Việt đánh giá cao nhất về chất lượng hình ảnh.

Với mục tiêu tìm hiểu hành vi mua sắm TV hiện nay, cũng như đo lường yếu tố về tính năng sản phẩm giữa các thương hiệu, khảo sát của Asia Plus phân tích và đánh giá mức độ nhận diện các thương hiệu TV đối với người tiêu dùng. Dữ liệu thu thập từ hơn 2.000 đáp viên được chọn ngẫu nhiên trên cả nước, những người có sở hữu và ra quyết định mua TV cho gia đình.

Trong hơn 2.000 người tham gia khảo sát, 48% lựa chọn Sony là thương hiệu TV có chất lượng hình ảnh tốt nhất, thương hiệu kế tiếp chiếm 33%. Tại Việt Nam, TV Sony luôn được định vị trong tâm trí người tiêu dùng với chất lượng hình ảnh tốt. Bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ, thương hiệu Nhật Bản vẫn tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

TV Sony duoc nguoi tieu dung danh gia cao ve chat luong hinh anh hinh anh 1
Theo khảo sát của Asia Plus, TV Sony được người tiêu dùng Việt đánh giá là có chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Sony đã xây dựng thương hiệu của mình hướng tới chất lượng hình ảnh ấn tượng. Trải qua hơn hai thập kỷ kinh doanh và phát triển, mỗi thế hệ TV mới ra mắt đều được thương hiệu Nhật Bản tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến nhằm mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Chính yếu tố này đã biến Sony trở thành một trong những tiêu chuẩn về chất lượng.

TV Sony duoc nguoi tieu dung danh gia cao ve chat luong hinh anh hinh anh 2
Bên cạnh chất lượng cao, TV Sony cũng có giá thành ngày càng phù hợp với "túi tiền" của phần lớn người tiêu dùng Việt Nam.

TV Sony ghi điểm với người dùng về màu sắc với 41% người bình chọn so với 38% của thương hiệu cạnh tranh. Được nghiên cứu và phát triển phù hợp với gu thưởng thức của người Việt Nam, các mẫu TV Sony luôn trung thành với phong cách thể hiện hình ảnh sắc nét mà vẫn đảm bảo sự trung thực trong các gam màu.

Phong cách ổn định này đã đem lại sự đồng nhất cho các thế hệ TV Sony, tạo nên sự trung thành thương hiệu vì khách hàng luôn biết nên trông đợi gì khi lựa chọn TV của nhà sản xuất đến từ Nhật Bản. Đó cũng chính là yếu tố tạo sự khác biệt với những đối thủ cạnh tranh, vốn chạy theo xu hướng màu rực rỡ thái quá.

Bên cạnh yếu tố hình ảnh, kết quả khảo sát của Asia Plus cũng cho thấy, TV Sony được người tiêu dùng đánh giá cao nhất về chất lượng. Đứng đầu 9 tiêu chí đưa ra cho TV và được 61% đáp viên đồng ý rằng TV Sony có giá thành ngày càng hợp lý. Bởi vậy, không có gì bất ngờ khi Sony luôn nằm trong danh sách thương hiệu TV bán chạy nhất Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm

Doanh nghiệp tự giới thiệu