Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Vì sao các ngân hàng chọn mùa hè để khuyến mại kích cầu?

Mùa hè là thời điểm được nhiều nhà băng lựa chọn triển khai các chương trình ưu đãi lãi suất, quà tặng cho khách hàng.

Cùng với việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa các sản phẩm, các ngân hàng thường xuyên triển khai các hoạt động khuyến mãi để tạo sự hấp dẫn, nhằm thu hút khách hàng.

Theo giới chuyên môn, việc ngân hàng sử dụng khuyến mãi để "hút" tiền gửi là phương pháp truyền thống nhưng lại huy động vốn hiệu quả, tận dụng tiền nhàn rỗi của người dân. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được hưởng lợi bởi không chỉ nhận lãi suất cao hơn mà còn nhận nhiều quà tặng, ưu đãi.

Do đó, các ngân hàng đã liên tục tung ra hoạt động khuyến mãi để thu hút khách hàng hiệu quả hơn. Không chỉ dịp cuối năm hay lễ tết, mùa hè là thời điểm được nhiều ngân hàng lựa chọn.

Vi sao cac ngan hang chon mua he de khuyen mai kich cau? hinh anh 1
Chất lượng dịch vụ, sản phẩm đa dạng và nhiều ưu đãi là các điểm cộng thu hút khách hàng.

Trên thị trường, nhiều thương hiệu trong ngành tài chính ngân hàng đều đã tung “cơn mưa” khuyến mãi cho khách hàng trong dịp hè. Tùy theo từng loại sản phẩm và đối tượng muốn hướng tới, các ngân hàng sẽ đưa ra hình thức ưu đãi về lãi suất và quà tặng đa dạng.

Chẳng hạn, khách hàng tham gia mở tiết kiệm có kỳ hạn hoặc mua trái phiếu từ 200 triệu đồng trở lên tại các điểm giao dịch của một ngân hàng sẽ được nhận quà tặng trực tiếp. Một ngân hàng khác nhắm vào khách hàng phát hành mới các loại thẻ, với ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn như chi tiêu tối thiểu một triệu đồng trong thời gian triển khai chương trình sẽ được hoàn 500.000 đồng.

Dưới góc độ khách hàng, chị Thu Hằng (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Với khách hàng nhỏ lẻ như tôi, gửi tiết kiệm vẫn là kênh đầu tư an toàn bậc nhất. Lãi suất nhiều ngân hàng theo tôi không phải thấp. Tôi còn có thể tận dụng được nhiều dịch vụ tiện ích từ ngân hàng như quà tặng, tri ân hoặc chương trình chăm sóc đặc biệt...”.

Vi sao cac ngan hang chon mua he de khuyen mai kich cau? hinh anh 2
Các ngân hàng TMCP đem đến nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Không nằm ngoài “cuộc đua” này, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) cũng đưa ra chương trình “Quà tặng hè xanh - Thổi bay nắng nóng”. Chương trình xuất phát từ nhu cầu giải nhiệt trong mùa hè nóng bức, đồng thời thể hiện cam kết đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc cuộc sống.

Theo đó, từ 24/6 đến hết 14/9, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm với số tiền 50 triệu đồng tại NCB, kỳ hạn từ một tháng trở lên sẽ có cơ hội nhận mũ bảo hiểm, áo mưa, ô tự động, máy phun sương, máy lọc không khí.

Ngoài ra, khi đăng ký mở và chi tiêu thẻ tín dụng NCB VISA, khách hàng đều được nhận mã số để tham gia quay số trúng thưởng hàng tháng. Khách hàng chi tiêu càng nhiều, cơ hội trúng thưởng càng lớn.

Đại diện NCB cho biết: “Nền tảng của niềm tin là sự hài lòng, nền tảng của sự hài lòng chính là những trải nghiệm hoàn hảo. Đó là lý do NCB luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và chăm sóc khách hàng, liên tục có các chương trình khuyến mãi nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh trên thị trường”.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ hotline 18006166, (0283) 8216216 hoặc quầy dịch vụ khách hàng tại các phòng giao dịch của NCB trên toàn quốc.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm

Kinh doanh

Grab dat cuoc sinh menh vao dich vu giao do an hinh anh

Grab đặt cược sinh mệnh vào dịch vụ giao đồ ăn

0 10

Kỳ vọng đạt doanh thu 2 tỷ USD trong năm 2019 nhưng hiện Grab vẫn lỗ. Công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Singapore đặt cược tương lai vào dịch vụ giao đồ ăn.

Ngan hang ABBank chuyen tru so ve Ha Noi hinh anh

Ngân hàng ABBank chuyển trụ sở về Hà Nội

0 9 1

Trụ sở mới ABBank chuyển ra Hà Nội chính là tòa nhà Geleximco số 36 Hoàng Cầu, nơi đặt trụ sở chính của Công ty CP Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội, cổ đông lớn thứ 2 tại ngân hàng.

01:10 Nguy co tu vu Citigroup danh cuoc voi the tin dung hinh anh

Nguy cơ từ vụ Citigroup đánh cược với thẻ tín dụng

0

Citigroup, ngân hàng lớn thứ 3 của Mỹ về thanh toán đang đặt cược lớn vào mảng thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi vượt trội. Các chuyên gia tài chính lo ngại điều này có phản tác dụng.