Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn Tri thức trực tuyến

Vứt ôtô ở bãi 600 ngày không lấy, phí gửi xe 12.000 USD

Một chủ xe tại Hàng Châu, Trung Quốc đã bỏ rơi chiếc Hyundai trong bãi đỗ xe 600 ngày, mức phí giữ xe đã tăng lên đến 12.000 USD.

Một chủ xe tại Trung Quốc phải chịu khoản tiền phí khổng lồ vì bỏ rơi chiếc xe của mình ở một chỗ đậu xe trong hơn một năm rưỡi qua.

Tại bãi đỗ xe ở Hàng Châu, cách Hồ Tây 500 m, chiếc Hyundai màu xám nằm yên bất động trong hơn 600 ngày. Rõ ràng nó đã bị chủ lãng quên, chiếc Hyundai có biển số tỉnh An Huy.

Vut oto o bai 600 ngay khong lay, phi gui xe 12.000 USD hinh anh 1
Chiếc Hyundai màu xám bị chủ bỏ tại bãi đỗ xe công cộng hơn 600 ngày. Ảnh: NetEase.

Nhìn vào vẻ ngoài của chiếc Hyundai cũng có thể biết nó đã nằm ngoài trời khá lâu. Màu sơn gần như đã hỏng với loang lổ vết ố và bụi bặm. Có vẻ như chủ xe không còn tha thiết mang nó về.

Mỗi ngày, nhân viên của bãi đỗ xe công cộng đều ghi vé giữ xe giá 147 nhân dân tệ (21 USD). Cứ thế ngày qua ngày, tiền giữ xe đã tăng lên tới 83.023 nhân dân tệ, tương đương 12.000 USD. Số tiền này thậm chí còn cao hơn giá trị của chiếc xe thời điểm hiện tại.

Vut oto o bai 600 ngay khong lay, phi gui xe 12.000 USD hinh anh 2
Tiền phí giữ xe đã lên tới 12.000 USD. Ảnh: NetEase.

Tại Trung Quốc, chưa có luật rõ ràng về cách xử lý những chiếc xe bị bỏ rơi lâu ngày trong bãi đỗ xe công cộng. Chính vì thế mà nhiều chủ sở hữu đã bỏ xe tại bãi và mặc kệ số tiền phí giữ xe tăng mỗi ngày. Nếu tiền phí cao hơn giá trị xe, họ sẵn sàng vứt bỏ chúng như rác và mặc kệ số phận của những chiếc xe.

Cô gái gây náo loạn đại lý ôtô vì bị lừa mua Mercedes lỗi động cơ

Khách hàng nữ tại Trung Quốc đã tố cáo một showroom Mercedes bán xe kém chất lượng cho cô. Phía đại lý từ chối giải quyết nên cô đã ngồi lên nắp capo xe và khóc nức nở.

Tuấn Khanh

Nguồn: Shanghaiist

Bạn có thể quan tâm

Ôtô

McLaren quyet noi khong voi SUV hinh anh

McLaren quyết nói không với SUV

0

Trong khi Ferrari và Aston Martin là những tên tuổi nổi trội trong làng siêu xe thế giới đã lên kế hoạch tung ra các phiên bản SUV thể thao cao cấp, thì McLaren vẫn giữ quan điểm.