M

Xe độ phong cách độc đáo từ vật liệu cao cấp

Moto Guzzi California 1400 sở hữu kiểu dáng cruiser được độ lại theo phong cách hiện đại, cá tính hơn và sử dụng nhiều vật liệu dành cho lĩnh vực hàng không - vũ trụ.

Trong vài năm trở lại đây, độ xe được thổi thêm sức sống với sự xuất hiện của của nhiều công nghệ mới, tác động đến hầu hết các yêu tố trên xe như kiểu dáng, hỗ trợ động cơ… Nhờ sự đổi mới về công nghệ, hãng độ Officine RossoPuro đã tạo ra một sản phẩm rất cá tính.
Trong vài năm trở lại đây, độ xe được thổi thêm sức sống với sự xuất hiện của nhiều công nghệ mới, tác động đến hầu hết các yếu tố trên xe như kiểu dáng, hỗ trợ động cơ… Nhờ sự đổi mới về công nghệ, hãng độ Officine RossoPuro đã tạo ra một sản phẩm rất cá tính.
Sản phẩm độ được phát triển từ một chiếc xe cổ. Tuy nhiên, mọi bộ phận đều được thay đổi, sử dụng các loại vật liệu thường sử dụng cho lĩnh vực hàng không - vũ trụ. Bộ kẹp phanh được làm từ hợp kim Incoloy 800 độ bền cao. Vành xe sản xuất từ hợp kim nikel-chrome, thường dùng trong những phản ứng hạt nhân. Một số bộ phận trên xe được làm từ hợp kim thép Vanadi-Chrome, titan.
Sản phẩm độ được phát triển từ một chiếc Moto Guzzi California 1400. Tuy nhiên, mọi bộ phận đều được thay đổi, sử dụng các loại vật liệu thường dùng trong lĩnh vực hàng không - vũ trụ. Bộ kẹp phanh được làm từ hợp kim Incoloy 800 độ bền cao. Vành xe sản xuất từ hợp kim nikel-chrome, thường dùng trong những phản ứng hạt nhân. Một số bộ phận trên xe được làm từ hợp kim thép Vanadi-Chrome, titan.
Sản phẩm độ do Officine thực hiện được đặt hàng bởi một công ty chuyên về dầu và khí đốt Italy. Lvpvs Alpha là tên gọi được sử dụng cho mẫu xe độc đáo này.
Sản phẩm độ do Officine thực hiện được đặt hàng bởi một công ty chuyên về dầu và khí đốt Italy. Lvpvs Alpha là tên gọi được sử dụng cho mẫu xe độc đáo này. Kiểu dáng tổng thể của chiếc xe mô phỏng hình ảnh một con sói chuẩn bị lao về phía trước. Nhiều chi tiết trên thân xe được tạo ra từ công nghệ đột - dập CNC. 
Officine đã phát triển sản phẩm độ từ chiếc Moto Guzzi California 1400 nguyên bản. Hãng độ đã loại bỏ gần như toàn bộ các chi tiết nguyên bản. Thân xác mới của Moto Guzzi California 1400 được hoàn thiện thủ công lên đên khoảng 90%. Một phần bộ khung sườn và động cơ của xe được giữ nguyên.
Hãng độ đã loại bỏ gần như toàn bộ các chi tiết nguyên bản. Thân xác mới của Moto Guzzi California 1400 được hoàn thiện thủ công lên đến khoảng 90%. Một phần bộ khung sườn và động cơ của xe giữ nguyên.
Hệ thống giảm xóc là điểm đầu tiên được đội ngũ thiết kế tính đến. Những kỹ sư tài ba đã chỉnh sửa lại hệ thống giảm xóc Ohlin phía sau. Sự phát triển của công nghệ đã giúp hầu hết mọi chi tiết đều được thiết kế và kiểm tra lỹ lưỡng.
Hệ thống giảm xóc là điểm đầu tiên được đội ngũ thiết kế tính đến. Những kỹ sư tài ba đã chỉnh sửa lại hệ thống giảm xóc Ohlins phía sau. Sự phát triển của công nghệ đã giúp hầu hết mọi chi tiết đều được thiết kế và kiểm tra kỹ lưỡng.
Gắp sau xe được thay thế kiểu dáng mới, giữ nguyên chiều dài ban đầu. Trong khi đó, bánh sau có kích thước 18 inch thay vì 16 inch như nguyên gốc. Bình xăng xe chế tạo từ titan. Hệ thống điện được chứa trong hộp làm từ sợi carbon. Vành xe sử dụng vật liệu nhôm cứng. Phanh đĩa trước sau đường kính lớn, lên đến 415 mm.
Gắp sau xe được thay thế kiểu dáng mới, giữ nguyên chiều dài ban đầu. Trong khi đó, bánh sau có kích thước 18 inch thay vì 16 inch như nguyên gốc. Bình xăng xe chế tạo từ titan. Hệ thống điện được chứa trong hộp làm từ sợi carbon. Vành xe sử dụng vật liệu nhôm cứng. Phanh đĩa trước sau có đường kính lớn, lên đến 415 mm.

Tuấn Anh

Ảnh: BikeExif

Bình luận

Tin tức mới nhất Xe 360