M

Xu hướng bỏ nhà phố tìm mua chung cư

Hiện không thiếu những người trẻ thành đạt, có mức thu nhập ổn định muốn chuyển tới các căn chung cư đầy đủ tiện nghi, hiện đại để sinh sống thay vì sống nhà phố.

Anh Nguyễn Thái - giám đốc một công ty truyền thông tại Hà Nội - hiện sống cùng gia đình tại một căn nhà trên phố. Tuy nhiên, quá chán cảnh tắc đường vào mỗi giờ cao điểm, xe cộ đi lại nhộn nhịp hàng ngày, anh đã bàn với vợ bán căn nhà này đi để tìm mua căn hộ chung cư.

“Công việc của tôi rất bận rộn và căng thẳng. Do đó, mỗi khi trở về nhà, tôi luôn muốn được nghỉ ngơi cùng gia đình trong một không gian yên bình, tiện nghi và an toàn hơn. Căn nhà trên phố kín cổng cao tường, nhà xe san sát, đi lại tốn nhiều thời gian hiện không còn phù hợp với nhu cầu của tôi nữa”, anh Thái cho hay.

Xu huong bo nha pho tim mua chung cu hinh anh 1

Trên thực tế, hiện không thiếu những người trẻ thành đạt, có mức thu nhập ổn định như gia đình anh Thái muốn chuyển tới những căn chung cư được nằm trong một tổ hợp đầy đủ tiện nghi, hiện đại để sinh sống.

Phân tích kỹ hơn về xu hướng này, một vị chuyên gia cho hay: “Thay vì nhà phố như trước đây, những người thành đạt khi chọn mua nhà ở thời điểm hiện tại thiên về lựa chọn các căn hộ chung cư với không gian sống xanh. Các căn hộ có thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích, an ninh đảm bảo, môi trường sinh hoạt văn minh, phù hợp với nhiều thế hệ trong gia đình".

Xu huong bo nha pho tim mua chung cu hinh anh 2

Nắm bắt được nhu cầu đó, các ông lớn bất động sản đã đưa ra hàng loạt dự án được đầu tư kỹ lưỡng, trong số đó không thể không kể tới dự án Goldseason, do TNR Holdings Việt Nam độc quyền quản lý và phát triển. Dự án được ví như New Manhattan trong lòng Hà Nội. Toà chung cư này toạ lạc tại 47 Nguyễn Tuân (Thanh Xuân, Hà Nội), nằm trong quần thể cảnh quan hồ nước, công viên, cây xanh với phần phân bổ mật độ dân cư thấp nhất trong khu vực.

Với thiết kế lấy cảm hứng từ Manhattan, Goldseason không chỉ mang đậm nét phóng khoáng, tiện nghi của văn hoá Mỹ mà còn có tới 99 tiện ích. Dự án chiếm tới 70% diện tích xây dựng được bố trí khoa học, đáp ứng cao nhất các nhu cầu sinh hoạt của cư dân: bể bơi, trung tâm thương mại, trường học, khuôn viên, cây xanh…

Xu huong bo nha pho tim mua chung cu hinh anh 3
 

Công trình được xây dựng gồm 4 toà nhà cao 27-35 tầng với các căn hộ diện tích từ 64 m2 đến 110.86 m2 được thiết kế hợp lý, phù hợp với đa dạng nhu cầu. Điểm đáng lưu ý, yếu tố không gian xanh luôn được ưu tiên hàng đầu với các căn hộ thiết kế nhiều cửa sổ và tường bằng kính, giúp mọi ngóc ngách trong nhà đều có thể đón ánh sáng và gió tự nhiên.

Ngoài thiết kế hiện đại, sang trọng cùng cảnh quan thiên nhiên hài hoà, hạ tầng giao thông đồng bộ cũng là một thế mạnh đối với dự án này. Toạ lạc ngay vị trí vàng của quận Thanh Xuân, chung cư Goldseason được hưởng tất cả lợi ích của một trong những quận đông dân và sầm uất, phát triển nhất Hà Nội. Các tuyến đường chính xung quanh thuận tiện cho việc kết nối của cư dân đến các khu vực lân cận.

Với vị thế là một trong những khu dân cư tốt bậc nhất thành phố, phù hợp cho nhiều thế hệ cùng sinh sống, chủ đầu tư dự án còn dành mức chiết khấu 2% cho nhóm gia đình đặt mua (bao gồm: anh chị em ruột, bố mẹ trong gia đình). Chính sách mới này của Goldseason kỳ vọng tạo ra sức hút lớn đối với những nhóm khách hàng là người trong cùng gia đình muốn sinh sống gần nhau, tạo nên một cộng đồng nhiều thế hệ có sự gắn kết.

Nói về triển vọng thị trường bất động sản năm 2016, hầu hết giới chuyên gia cho rằng, với những yếu tố vĩ mô ổn định, thị trường sẽ vẫn hoạt động tốt. Đây cũng là thời điểm người có nhu cầu có tiền và chọn được dự án ưng ý thì nên mua ngay vì khả năng giá bất động sản sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới. Tuy nhiên, một điểm đáng lưu ý, với nguồn cung tương đối dồi dào, đặc biệt với 50.000 căn hộ đưa ra thị trường trong năm nay, nhiều chuyên gia thừa nhận, cuộc cạnh tranh về đầu ra giữa các chủ đầu tư cũng sẽ quyết liệt hơn.

“Trong bối cảnh hiện tại, thị trường thuộc về người mua bởi có rất nhiều lựa chọn, chủ đầu tư cần phải định hướng sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt đối với phân khúc cao cấp, nguồn cung khá cao lại tập trung chủ yếu vào đối tượng khách hàng thành đạt, việc nắm bắt đúng xu hướng, nhu cầu của thị trường càng trở lên quan trọng”, một chuyên gia nói.

Đơn vị phân phối chính thức:

Công ty CP đầu tư xây dựng và tư vấn BĐS An Việt Hưng

Tầng 5, tòa nhà Viglacera, số 1, Đại lộ thăng long, HN

Hotline: 0987 12 5678

Website: http://goldseason.com.vn



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm